Đại gia Premier League chi tiền kỷ lục đánh bại Arsenal

22:56 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnArsenal cần cẩn trọng bởi họ vấp phải sự cản trở của một đại gia Premier League trên bàn đàm phán.

 

Newcastle United muốn tăng cường hàng công bằng những chân chạy cánh đẳng cấp. 90min tiết lộ The Magpies muốn chiêu mộ Callum Hudson-Odoi của Chelsea và Anthony Gordon thuộc biên chế Everton. Dù vậy, mục tiêu hàng đầu của Newcastle chính là Moussa Diaby ở Bayer Leverkusen.

Các nguồn tin đã xác nhận rằng Newcastle đã thực hiện công việc tiếp cận ngôi sao người Pháp và bắt đầu gặp mặt phía Diaby để hỏi về tính khả thi của thương vụ. Để hoàn tất việc chiêu mộ Diaby, Newcastle đang chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. 

Trước đó, Leverkusen từng khẳng định không muốn mất cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, dư luận tin rằng con số 40 triệu bảng sẽ thuyết phục đại diện Bundesliga nhả người vào mùa hè này.

Newcastle United ready record-breaking offer for Moussa Diaby - Bóng Đá

 Newcastle sẵn sàng chi số tiền kỷ lục cho Diaby.

Diaby gia nhập Bayer từ Paris Saint-Germain vào năm 2019 với mức phí chỉ 12 triệu bảng và anh thi đấu thăng hoa tại Bundesliga. Sau 32 trận mùa trước, chân chạy cánh 22 tuổi đóng góp 13 bàn và 12 kiến tạo.

Do đó, không chỉ Newcastle, Arsenal cũng rất muốn giành sự phục vụ của Diaby. Trong bối cảnh "bom xịt" Nicolas Pepe không còn đất diễn ở sân Emirates, chi đậm cho một cầu thủ như Diaby là phương án tối ưu mà Mikel Arteta có thể nghĩ ra lúc này.

Dù vậy, Newcastle không phải đối thủ dễ chịu để Arsenal hoàn tất việc đón Diaby. Eddie Howe đã ký hợp đồng với Matt Targett, Nick Pope lẫn Sven Botman và đội bóng vẫn chưa muốn dừng lại.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:58 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục