Đại gia Ngoại hạng Anh sục sôi khi tương lai của sao Bayern bỏ ngỏ

17:26 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang đau đầu trong việc giải quyết tương lai của một ngôi sao trong mùa hè này.

Bayern Munich hiện đang gặp rắc rối trong việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Leon Goretzka và Joshua Kimmich đều đòi những khoản lương khủng khiến Die Roten lưỡng lự. Kingsley Coman cũng là trường hợp khác đặt nhà ĐKVĐ Bundesliga vào tình trạng đau đầu.

Coman còn 2 năm hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria nên NHM Bayern có lý do lo lắng khi cầu thủ người Pháp chưa đưa ra sự cam kết tiếp theo. Vì vậy, NHM nghĩ động thái Bayern trao cho Coman chiếc áo số 11 thay Douglas Costa như việc làm ngầm ám chỉ cựu cầu thủ Juventus sẽ tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena. Không nhiều người tin Bayern đưa một số áo đẹp như thế để rồi chia tay Coman và tìm kiếm cầu thủ tiếp theo kế thừa.

Bayern Munich nói về tương lai Coman - Bóng Đá

 Đổi số áo 11 không đồng nghĩa Coman cam kết tương lai với Bayern.

Song, ký giả thân Bayern là Christian Falk vừa xác nhận một điều. Theo đó, Falk tiết lộ Coman mặc số áo 11 không phải động thái về việc anh chắc chắn gia hạn hợp đồng.

Trong trường hợp ngôi sao sinh năm 1996 không chịu ký giao kèo mới, Bayern sẵn sàng bán người nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Con số mà Die Roten mong muốn là 90 triệu euro. Coman được cho đang gây áp lực lên BLĐ Bayern bằng cách đe dọa hủy hợp đồng.

Thông tin này mở ra cơ hội cho những Man City, Liverpool và Chelsea tín hiệu mua người. Không bất ngờ nếu rời Bayern, Coman sẽ cập bến Ngoại hạng Anh.

Video Coman ghi vàn trước Berlin:

 
Lữ Phong | 16:56 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục