Đại gia EPL xúc tiến mạnh mẽ vụ sao thất sủng M.U

22:21 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnDù không được trọng dụng tại Old Trafford, tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1992 vẫn thu hút sự chú ý của nhiều CLB.

 

Southgate: Lingard luôn thi đấu tốt khi lên đội tuyển Anh

Dù đã thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn tại West Ham mùa trước, tuy nhiên Jesse Lingard vẫn không thể tìm thấy cơ hội đá chính khi trở lại Man Utd.

Ngôi sao người Anh chỉ đóng vai trò kép phụ dưới triều đại Solskjaer lẫn Ralf Rangnick. Chính vì thế, Lingard đã ấp ủ dự định rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Newcastle United are reportedly eyeing up a move for Jesse Lingard in January - Bóng Đá

 Lingard có thể sẽ rời Man Utd trong tháng Giêng.

Tờ Goal dẫn nguồn MEN tiết lộ rằng, hiện tại Lingard đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Newcastle United. Đại gia mới nổi tại Premier League muốn đưa chân chuyền 29 tuổi vào đội hình để giúp họ hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Chính vì vậy, Newcastle đã ra lời đề nghị mượn Lingard cho đến hết mùa giải, trong đó họ sẽ trả toàn bộ thù lao trị giá khoảng 100.000 bảng/tuần cho anh, đồng thời gửi đến Man Utd một khoản phí cố định. 

Tuy nhiên về phía Lingard, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, bởi anh vẫn muốn ưu tiên phương án trở lại London đầu quân cho West Ham. Trong khi đó, Tottenham Hotspur cũng sẽ là một sự lựa chọn chất lượng. 

Mặc dù vậy nếu gia nhập Newcastle, Lingard có thể cải thiện cơ hội ra sân ngay lập tức, từ đó dễ dàng tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Trường Sơn | 21:23 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục