Đại diện Ý đặt chân đến Manchester, nỗ lực cuối mua người thừa Quỷ đỏ

14:05 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnAS Roma vẫn chưa từ bỏ việc mua trung vệ Chris Smalling của Manchester United.

Trang Daily Mail đưa tin một đại diện của AS Roma đã đáp máy bay xuống thành phố Manchester để tiến hành cuộc đàm phán cuối về thương vụ Chris Smalling.

Smalling đã đến sân Old Trafford từ năm 2010, từng rất được kỳ vọng nhưng ngày càng đánh mất niềm tin của các đời HLV Quỷ đỏ. Hè năm ngoái, sau khi Manchester United mua được Harry Maguire, Smalling lập tức bị đẩy đến AS Roma dưới dạng cho mượn.

Từ Smalling đến Drinkwater: 8 'kẻ thừa' EPL đang chờ ngày phán quyết - Bóng Đá

 Bản thân Smalling muốn quay lại AS Roma.

Tưởng chừng đây là một bước lùi của trung vệ người Anh, nhưng trên đất Ý, Smalling lại thể hiện ấn tượng, chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự của Roma, đá chính gần như mỗi trận. Sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc, đội bóng thành Rome đã quyết tâm mua đứt cầu thủ 30 tuổi.

Mức phí chuyển nhượng vẫn là vướng mắc lớn nhất giữa 2 CLB này. Theo trang Corriere dello Sport, đề xuất gần nhất của AS Roma cho Man United là 12 triệu euro kèm 3 triệu phụ phí. Trang này cho biết Quỷ đỏ đang cân nhắc gật đầu. Smalling đã hoàn toàn bị loại khỏi kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer, họ sẽ đồng ý nhận 15 triệu euro thay vì chỉ nhận được một con số thấp hơn nhiều vào năm sau. Bản thân trung vệ người Anh cũng không giấu hy vọng được quay lại Serie A thi đấu.

Smalling tự tin khi Man United đối đầu Barcelona của Messi:

 
Thanh Vũ | 13:07 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục