Đại diện xác định giá Lisandro Martinez cho M.U, Arsenal

05:16 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnĐã có những buổi thương thảo giữa 2 câu lạc bộ với người đại diện của cầu thủ 24 tuổi.

 

Lisandro Martinez là cái tên khá hot trên thị trường chuyển. Trong những ngày gần đây, truyền thông đã liên tập đề cập đến ngôi sao người Argentina khi anh đang trở thành mục tiêu cạnh tranh của Manchester United và Arsenal.

Tân thuyền trưởng Man Utd - Erik ten Hag muốn đưa cậu học trò cũ đến Old Trafford. Ten Hag tin rằng, việc ngôi sao người Argentina có thể chơi ở cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái sẽ mang đến giải pháp đa năng cho mặt trận phòng ngự.

Arsenal nâng giá hỏi mua Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez đang trở thành mục tiêu của Man Utd và Arsenal.

Trong khi đó, Arsenal thực hiện động thái táo bạo hơn khi gửi đến Ajax lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, nhưng đã sớm bị từ chối bởi đại diện Hà Lan yêu cầu mức phí lên đến 45 triệu bảng. Chính vì vậy, cuộc đàm phán hiện vẫn còn đang ở trong những giai đoạn đầu.

Nhà ĐKVĐ Eredivisie muốn đưa ra mức giá cao nhằm tạo ra rào cản để tránh việc hàng loạt những ngôi sao hàng đầu rời đi sau khi Ten Hag chuyển đến Man Utd. Ngoài Martinez, những Jurrien Timber hay Sebastien Haller đều đang được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mirror, bất chấp điều đó, người đại diện của Martinez đã bí mật bay đến London trong tuần này để tổ chức những cuộc đàm phán với cả Man Utd lẫn Arsenal để tìm hiểu mức đãi ngộ cũng như cơ hội ra sân cho thân chủ tại bến đỗ mới. Theo Mirror, họ cho rằng mức phí 42 triệu bảng sẽ đủ để thuyết phục Ajax bán Martinez.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 04:46 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục