Đại diện thông báo tương lai Gareth Bale

07:11 Thứ ba 17/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Gareth Bale - Jonathan Barnett đã thông báo tương lai của tuyển thủ Xứ Wales.

 

Jonathan Barnett thông báo với Diario Record: Gareth Bale sẽ rời Real Madrid. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại bóng đá Anh - nhưng tương lai của Bale bây giờ phụ thuộc vào Xứ Wales và các trận play-off của họ cho World Cup.”

Đây cũng là điều đã được dự đoán trước, khi hợp đồng của ngôi sao 32 tuổi với Real Madrid sẽ đáo hạn vào Hè tới. Mùa giải năm nay đóng góp của Gareth Bale cho Los Blancos là vô cùng hạn chế. Anh chỉ có vỏn vẹn 5 trận ra sân tại La Liga và 7 phút tại Champions League. Mỗi khi được sử dụng, Bale bị chính những CĐV Kền kền trắng huýt sáo, la ó.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale chia tay Real Madrid.

Đây cũng là cái kết đáng buồn cho ngôi sao đã ghi hơn 100 bàn thắng cho Real Madrid, góp công lớn cùng CLB đoạt 4 Champions League và 2 La Liga. Những mùa giải gần đây tuyển thủ Xứ Wales sa sút, và bị cho là không hòa hợp với các đồng đội. Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga mùa này, Bale cũng không góp mặt.

Tottenham được cho là muốn đưa tiền đạo sinh năm 1989 trở lại một lần nữa. Ở mùa giải 2020/21, Bale đã trở về khoác áo Spurs theo dạng cho mượn. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi được 16 bàn cùng 3 kiến tạo sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường. Kinh nghiệm và đẳng cấp của ngôi sao Xứ Wales vì vậy vẫn được Tottenham đánh giá cao.

Endo | 06:12 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục