Đại diện Salah ăn mừng với chân dài và sâm panh

11:02 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Ramy Abbas đã mở tiệc ăn mừng sau khi giúp Mohamed Salah có được một hợp đồng dài hạn với Liverpool.

 

Trang chủ The Kop hôm qua đã xác nhận, Mohamed Salah đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Thông báo viết: "Liverpool vui mừng thông báo Mohamed Salah đã ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ. Hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025."

Đại diện Salah ăn mừng với chân dài và sâm panh - Bóng Đá

 Abbas ăn mừng chữ ký mới của Salah.

Chia sẻ trong buổi lễ gia hạn, Salah cho hay: "Tôi cảm thấy tuyệt vời và hào hứng với việc giành nhiều danh hiệu với đội bóng. Đây là ngày hạnh phúc cho tất cả mọi người. Cuối cùng thi mọi thứ đã hoàn tất."

Theo tiết lộ từ Telegraph, Salah giờ đây sẽ hưởng mức lương 350 ngàn bảng/tuần, cao nhất trong lịch sử Liverpool. 

Có lẽ vì vừa giúp thân chủ của mình có được một "mối béo bở" nên Ramy Abbas đang "quẩy" rất nhiệt tình. Được biết, cả Salah và Abbas hiện đang đi nghỉ tại Mykonos, Hy Lạp. 

Một đoạn video được quay lại trên MXH cho thấy, Abbas đang ăn mừng với một bàn đầy rượu sâm banh và cả những người đẹp. 

Salah, người không được phép uống rượu, sẽ ăn mừng theo một cách khác khi đang ở cạnh gia đình. Dự kiến chân sút người Ai Cập sẽ trở về đại bản doanh CLB trong tuần tới. 

Cầu thủ 30 tuổi đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc trong chuyến du lịch của mình thời gian qua. Anh cũng đăng một bức ảnh với người đồng đội cũ Georginio Wijnaldum vào đầu tuần và với chú thích: "Hồi tưởng". Wijnaldum đã rời Liverpool để đầu quân cho PSG vào mùa Hè năm ngoái sau khi đáo hạn hợp đồng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:04 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục