Đại diện lên tiếng về tương lai của Victor Osimhen

09:41 Thứ năm 10/11/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin, Man United đang để mắt đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli trong nỗ lực củng cố hàng công.

 

Erik ten Hag đang rất cần tăng cường hỏa lực cho hàng công Quỷ đỏ, và Victor Osimhen có mặt trong danh sách mua sắm của Man United, sau những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa bóng.

Victor Osimhen's agent has insisted he is happy at Napoli amid Manchester United links - Bóng Đá

 Osimhen được Man United thèm khát.

Osimhen đã có 8 bàn sau 10 lần ra sân ở Serie A mùa này, góp công lớn giúp Napoli vững vàng nơi ngôi đầu bảng xếp hạng. Ở Champions League, anh có 1 lần lập công sau 3 trận.

Lúc này, mong muốn của Osimhen là ở lại Ý cho đến ít nhất là đến mùa hè năm 2023 để cùng CLB chinh phục ngôi vương. Và người đại diện Roberto Calenda cũng khẳng định tương lai lâu dài của chân sút 23 tuổi tại Napoli.

Roberto Calenda lên tiếng: "Những ai nói về sự ra đi của Victor đều là sai lầm. Quyết định của Victor là ở lại Napoli và chơi tại Champions League. Victor muốn thực hiện điều đó, để có một năm tuyệt vời với CLB tại giải VĐQG và châu Âu.

Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với The Azzurri. Thị trường chuyển nhượng rất sôi động, nhưng tâm trí của chúng tôi hướng về Napoli và tiếp tục làm tốt công việc của mình."

Theo báo cáo của Calciomercato, Osimhen có thể có giá khoảng 100 triệu bảng, một mức phí quá cao mà Man United lo ngại, đối với một cầu thủ đầy tài năng nhưng có tiền sử chấn thương. Mùa giải này, ngôi sao người Nigeria đã bỏ lỡ 7 trận đấu vì chấn thương, và trong 2mùa giải trước đó, anh chỉ đá chính 39 trận trong số 76 trận đấu tại Serie A.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:43 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục