Đại diện lên tiếng, thần đồng 50 triệu đếm ngày cập bến Real?

10:49 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnCĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có quyền vui mừng và hy vọng vì điều này.

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Thời gian qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đối mặt với nhiều hoài nghi vì động thái im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. HLV Zidane hiểu rõ ông và bộ sậu huán luyện cần thêm những nhân tố xuất sắc, trên bước đường đưa Real trở lại đỉnh cao. Vì lẽ đó, từ mùa đông đến mùa hè 2021, dự kiến Los Blancos sẽ hoạt động hết công suất trong công tác chuyển nhượng.

Eduardo Camavinga là một trong những chữ ký được BLĐ Real Madrid nhắm đến suốt thời gian qua. Tiền vệ trẻ được ví như "thần đồng" mới của bóng đá Pháp và là gương mặt thay thế Paul Pogba nếu Zidane không thể thuyết phục tiền vệ của Manchester United cập bến Madrid.

Camavinga's agent: We have a great relationship with Real Madrid - Bóng Đá

Real theo đuổi Camavinga đã lâu.

Trước thông tin Real có khả năng chiêu mộ Camavinga ngay trong năm nay, người đại diện của cầu thủ đang khoác áo Rennes - Jonathan Barnett mới đây cũng lên tiếng đầy thẳng thắn.

Chúng tôi đã và đang phát triển một mối quan hệ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với cha và gia đình của Eduardo (về tương lai) và trên hết là vì Eduardo.” Barnett phát biểu.

"Điều quan trọng nhất là hành động vì lợi ích tốt nhất của cậu ấy. Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Real Madrid." Mức phí chuyển nhượng Camavinga vào khoảng 50 triệu euro (Transfermarkt).

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:19 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục