Đại diện lên tiếng, đã rõ khả năng Man Utd chiêu mộ tiền vệ hay 'hơn cả Fernandes'

12:41 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi, đó là lý do Man Utd để mắt đến nhiều tiền vệ chất lượng.

Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đã xác định được một ứng cử viên thay thế Paul Pogba, với ngôi sao đang lên Pedro Goncalves của Sporting Lisbon.

Manchester United's Potential Pogba Replacement 'Likened To Ronaldo, Better Than Fernandes,' Report Says - Bóng Đá

 Pedro Goncalves của Sporting Lisbon.

Goncalves đã được so sánh với Bruno Fernandes sau khi anh lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ 26 tuổi này để lại ở Sporting. Thậm chí, Goncalves đã làm được tốt hơn cả những Fernandes đã làm trong giai đoạn cuối ở Sporting. Cụ thể, tiền vệ 22 tuổi này ghi bàn trung bình cứ sau mỗi 83 phút, trong khi Fernandes ở nửa mùa giải cuối cùng tại Sporting cần 191 phút để có 1 bàn. Đặc biệt, ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Goncalves đã ghi 11 bàn thắng chỉ sau 11 trận, và chỉ cần 26 cú sút, hiệu suất chuyển hóa bàn thắng lên đến 42%.

Goncalves không có kế hoạch rời Sporting để đến Old Trafford vào lúc này vì anh muốn giành chức vô địch Liga Nos cùng câu lạc bộ. Tuy nhiên, tờ báo Bồ Đào Nha Jornal de Noticiascho biết thêm rằng số tiền 54,4 triệu bảng (73 triệu đô la) là đủ để Quỷ đỏ sở hữu anh.

Nhưng Jorge Pires, người đại diện của Pedro Gonçalves lên tiếng: "Hiện tại không có gì cụ thể và ngay cả khi có, đó sẽ không phải là thời điểm tốt nhất cho Pedro Gonçalves. Sporting cũng không hề muốn bị mất đi cầu thủ.

Do đó, bất kỳ thương vụ nào cũng đều nằm ngoài cuộc. Chúng tôi không quan tâm đến thị trường hiện tại. Pedro rất hạnh phúc khi chơi cho Sporting và vì những gì cậu ấy đã làm được. Cậu ấy đang sống trong một giấc mơ."

Top 5 bàn thắng của Fernandes cho Sampdoria:

 
Minh Tuấn | 11:43 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục