Đại diện Kudus mang tin vui đến M.U

10:56 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Metro, người đại diện của Mohammed Kudus thừa nhận tuyển thủ Ghana nên được rời Ajax vào mùa hè này.

 

Mohammed Kudus đã ở Ajax từ năm 2020 dưới sự dẫn dắt ban đầu của HLV Erik ten Hag. Giờ đây, sau một mùa giải ấn tượng với 18 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường, tiền vệ này đã đánh tiếng ra đi.

Manchester United linked forward Mohammed Kudus has confirmed the player wants to leave Ajax this summer. - Bóng Đá

 Kudus muốn rời Ajax.

Người đại diện của Mohammed Kudus, Jennifer Mendelewitsch, nói: “Tôi nghĩ điều tốt nhất cho cả Ajax và Mohammed là anh ấy nên được chuyển nhượng ngay bây giờ. Bây giờ là thời điểm thích hợp.”

Hợp đồng của Kudus tại Ajax sẽ hết hạn vào năm 2025. Đây là thời điểm tối ưu để CLB Hà Lan bán anh và thu về một khoản phí cao, thay vì phải chấp nhận giảm giá vào mùa hè tới. Đây cũng là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của Kudus. Theo báo cáo của Athletic, Ajax sẽ yêu cầu khoảng 40 triệu bảng - một mức giá phải chăng - cho cầu thủ đa năng này.

Đó là một tin vui cho nhiều CLB muốn có anh, như Arsenal hay đặc biệt là Man United. Ten Hag rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ - người có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ lẫn hàng công. 

Minh Tuấn | 09:57 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục