Đại diện Hà Lan khiến Pháo thủ chịu thảm bại 2-7 khó tin

06:38 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnVới một đội hình xáo trộn, U21 Arsenal đã thua thảm 2-7 trước PSV II và bị loại khỏi Internaotional Cup.

 

Với việc U18 Arsenal phải chơi ở U18 FA Youth Cup đêm qua, Arsenal đã thiếu vắng những trụ cột như Amario Cozier-Duberry, Reuell Walters và Lino Sousa trong cuộc đấu với đội trẻ PSV ở Internaotional Cup.

ARSENAL U21S KNOCKED OUT OF PREMIER LEAGUE INTERNATIONAL CUP AFTER BEING THRASHED 7-2 BY PSV II - Bóng Đá

 U21 Arsenal nhận thất bại đậm đà trước PSV II.

Tuy nhiên, U21 Arsenal có sự góp mặt của thủ thành Karl Hein, ngoài ra, Josh Nichols lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ học viện Camron Ismail chơi ở cánh đối diện. 

Với lực lượng có nhiều xáo trộn, Arsenal đã bị PSV áp đảo từ những phút đầu. Mathijs Tielemans ghi bàn cho đại diện Hà Lan ngay từ phút thứ 6. Sau đó, Sealy và Van Duiven nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0 ở các phút 8 và 9. 

Sang hiệp hai, Nassoh và Priske (lập một cú đúp) đã điền lên bảng tỷ số để khép lại trận đấu với 7 bàn thắng cho PSV II. Trong khi đó, Ideho và Smith là những tài năng trẻ ghi bàn cho Arsenal. 

Đây được nhận định là thất bại ê chề của U21 Arsenal và hàng thủ là điểm đen của họ. Awe và Matt Smith, những người đã có kinh nghiệm thi đấu ở những cấp độ cao hơn đã mắc những sai lầm đáng trách. 

Ngọa Long | 06:08 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục