Đại diện De Jong ngó lơ đề nghị của Barca

09:45 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Frenkie De Jong đang nóng hơn bao giờ hết khi Barca gần như vô vọng trong nỗ lực níu chân tiền vệ Hà Lan.

 

Barca vẫn đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính. Họ cần một lượng lớn tiền mặt trong thời gian tới để trả các khoản vay. Lúc này, Frenkie De Jong đang là người hưởng lương cao nhất tại Nou Camp và cũng là cầu thủ có thể mang về giá trị kinh tế cao nhất nếu rời Barca.

Đại diện De Jong ngó lơ đề nghị của Barca - Bóng Đá

 Barca không thể liên lạc với người đại diện của De Jong trong thời gian qua.

Barca có một hy vọng nhỏ nhoi rằng sắp tới với số tiền khoảng 400 triệu euro có được từ việc bán bản quyền truyền hình, họ sẽ giữ chân được De Jong. Dẫu vậy, tiền vệ người Hà Lan cũng phải giảm lương ở thỏa thuận mới. 

Chính điều này đã làm người đại diện Ali Dursun của De Jong "ngó lơ" Barca những ngày qua. Theo nhà báo Toni Juanmartí và Albert Rogé, Barca đã không thể liên lạc với Dursun. Mong muốn của Barca là rõ ràng: De Jong phải giảm lương hoặc bị bán đến Man Utd.

Trong khi đó, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ở lời đề nghị gần nhất, Man Utd đã chồng lên bàn đàm phán 85 triệu euro. Mức phí này đã làm hài lòng Barca và đôi bên chỉ còn đàm phán những khoản trả trước và các phụ phí liên quan. 

Ngoài De Jong, Man Utd còn nỗ lực đem về những chữ ký khác ở nhiều vị trí khác nhau. Họ đã có chữ ký của Tyrell Malacia và sắp tới đây là Christian Eriksen. Thời gian tới, họ sẽ cố gắng chiêu mộ hậu vệ đa năng Lisandro Martinez đến từ Ajax, người có định giá khoảng hơn 40 triệu bảng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:15 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục