Đại diện De Jong có mặt ở Barca sau khi đạt thỏa thuận với Man Utd

05:33 Thứ năm 11/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đã là mục tiêu chuyển nhượng số một của Man Utd trong suốt mùa hè 2022 này.

 

Câu chuyện đang diễn ra xung quanh Frenkie de Jong đã có một bước ngoặt mới vào chiều thứ Tư, khi xuất hiện những bức ảnh về người đại diện của cựu ngôi sao Ajax đang chuẩn bị cho một cuộc họp với ban lãnh đạo Barcelona.

 - Bóng Đá

 De Jong sẽ về đâu sau mùa hè 2022?

Tân HLV của Man Utd, Erik ten Hag đã từng làm việc với De Jong khi họ còn ở Ajax và rất muốn tái hợp ở Old Trafford. Nhưng khi chỉ còn 3 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 khép lại, mọi thứ vẫn chưa có hồi kết.

Tuyển thủ Hà Lan là cầu thủ có thu nhập cao nhất của Barca, và bị nợ thêm 17 triệu euro tiền lương chưa trả. Vấn đề đối với đội chủ sân Camp Nou là họ hiện không thể xử lý các khoản thanh toán như vậy, điều này đã làm phức tạp tình hình. Việc giải quyết vấn đề này là trọng tâm trong các cuộc họp gần đây giữa các bên.

Giờ đây, những bức ảnh đã được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy đại diện của De Jong là Ali Dursun và Hasan Centikaya đã đến Tây Ban Nha vào chiều thứ Tư (giờ địa phương) để có buổi thảo luận liên quan đến tương lai của thân chủ mình.

Nhà báo uy tín người Hà Lan Marcel van der Kraan nói về De Jong: "Bất kể Frenkie nói gì ở Barcelona, Man Utd đã có một thỏa thuận với người đại diện của cầu thủ này. Nó chỉ phụ thuộc vào những gì đang xảy ra tại nội bộ của Barcelona, về mức lương mà họ vẫn nợ anh ấy. "

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:03 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục