Đại diện De Jong 'cạch mặt' Barca

15:38 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ tiền vệ Frenkie De Jong rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè lại có những diễn biến mới.

 

Trong những ngày qua, thông tin liên quan đến tiền vệ Frenkie De Jong đã thu hút sự chú ý của truyền thông Châu Âu. Bản thân chân chuyền người Hà Lan muốn tiếp tục gắn bó với Barca tuy nhiên, đại diện xứ Catalunya vẫn đang nợ lương De Jong và tình hình tài chính hiện tại của họ cũng không đủ dư dả để tiếp tục đáp ứng mức thu nhập của cựu cầu thủ Ajax. 

Do đó, Blaugrana đang tìm cách bán anh trong phiên chợ hè với Manchester United cùng Chelsea là những bến đỗ tiềm năng nhất. Tuy nhiên, những khúc mắc về phí chuyển nhượng cùng mức đãi ngộ trong hợp đồng đang khiến thương vụ chìm vào bế tắc. 

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ nguồn tin của Achraf Ben Ayad, mối quan hệ giữa Barca và người đại diện của Frenkie De Jong đang trong tình cảnh rất tệ, thậm chí tiến đến bờ vực đổ vỡ. 

Đại diện De Jong 'cạch mặt' Barca - Bóng Đá

De Jong nhiều khả năng sẽ chia tay Barca.  

Thực tế cho thấy, dù De Jong mong muốn tiếp tục ở lại để cống hiến cho đội bóng xứ Catalunya thế nhưng, những khó khăn về tài chính đã khiến Barca tính đủ phương cách nhằm bán anh và thu về một khoản kinh phí trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Ngoài ra, họ cũng lâm vào tình cảnh ngặt nghèo khi gần như không thể chi trả toàn bộ mức lương hiện vẫn đang còn nợ đối với De Jong. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:40 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục