Đại diện của Ronaldo chia tay tuyển Bồ Đào Nha

13:18 Thứ tư 22/03/2023

Ricardo Regufe không còn xuất hiện ở đại bản doanh của tuyển Bồ Đào Nha sau khi HLV Roberto Martinez thay thế Fernando Santos.

Đại diện của Ronaldo chia tay tuyển Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Regufe thông báo chia tay tuyển Bồ Đào Nha. 

Ricardo Regufe vừa nghỉ việc ở tuyển Bồ Đào Nha sau hơn 20 năm gắn bó. Tuy nhiên, tay cò này sẽ đảm nhận vai trò lớn hơn trong việc làm ăn với Cristiano Ronaldo. Hay nói cách khác, Regufe sẽ chuyên tâm vào nhiệm vụ hỗ trợ CR7.

Trên trang cá nhân, người đại diện 43 tuổi viết: "Thật tự hào và vinh dự khi được phục vụ đất nước của tôi với tư cách thành viên tuyển quốc gia trong hơn hai thập kỷ. Tôi đã sống những khoảnh khắc khó quên".

"Tôi chứng kiến cận cảnh tuyển quốc gia giành hai danh hiệu lớn và Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi cảm ơn các cầu thủ, HLV và nhân viên vì tất cả những gì chúng ta trải qua cùng nhau. Một chương mới bắt đầu nhưng mong muốn được chứng kiến tuyển quốc gia giành chiến thắng vẫn luôn nguyên vẹn", Regufe kết luận.

Mối quan hệ bền chặt giữa Cristiano Ronaldo với Jorge Mendes bắt đầu rạn nứt trong hè 2022. Người đại diện này từng bước bị Regufe thay thế trong các vụ làm ăn của CR7. Cuối năm 2022, cựu tiền đạo MU chuyển đến Saudi Arabia với mức lương chưa từng có (200 triệu euro/năm). Thương vụ được đàm phán bởi người bạn và trợ lý cá nhân Regufe. Người đại diện Mendes không tham gia vào quá trình này, The Athletic khẳng định.

Regufe biết Ronaldo đầu những năm 2000 thông qua công việc với đội tuyển Bồ Đào Nha thời còn làm cho công ty Nike. Năm 2022, ông nắm vai trò then chốt trong việc đưa Ronaldo tới Trung Đông. Siêu sao 37 tuổi cũng đích thân đàm phán với Al Nassr, dưới sự hỗ trợ từ các bên liên quan. Tuyệt nhiên không có sự tham gia của Mendes.

Trước đó, Regufe là gương mặt quen thuộc của tuyển Bồ Đào Nha. Tại EURO 2016, ông hòa vào màn ăn mừng của "Selecao châu Âu". Refuge cũng hỗ trợ Ronaldo rất nhiều trong thời gian chơi bóng ở Madrid và trở thành trợ lý vào năm 2018. Động thái ấy khiến vai trò của Mendes bắt đầu trở nên mờ nhạt.

Trước đó, Mendes đại diện cho Ronaldo từ ngày anh còn là cầu thủ trẻ ở Sporting Lisbon, sau đó chuyển đến MU, Real Madrid, Juventus và quay trở lại Old Trafford. "Siêu cò" này cũng mang về cho Ronaldo một số hợp đồng hấp dẫn. Thế nhưng, CR7 và Mendes xảy ra mâu thuẫn trong việc tìm bến đỗ cho siêu sao 37 tuổi, sau đó không còn hợp tác trong thời gian qua.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 12:00 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục