Đại diện của Messi có mặt tại Saudi Arabia

07:49 Thứ tư 15/03/2023

Ông Jorge Messi, cha và cũng là đại diện của siêu sao người Argentina, xuất hiện tại thủ đô Riyadh (Saudi Arabia).

Hôm 14/3, ông Jorge Messi bị phát hiện đến một khách sạn sang trọng ở thủ đô Riyadh cùng hai người được cho là thành viên Hoàng gia Saudi Arabia. Chuyến đi này nhiều khả năng mang mục đích thương mại bởi Lionel Messi từng ký hợp đồng làm đại sứ du lịch của quốc gia Trung Đông và dự kiến có chuyến thăm châu Á trong tương lai gần.

Jorge Messi còn chuẩn bị có cuộc gặp mặt với Bộ trưởng Thể thao và Du lịch Saudi Arabia để bàn bạc về một số dự án. Sự hợp tác này nhằm khơi dậy niềm đam mê bóng đá ở quốc gia đang cạnh tranh suất đăng cai World Cup 2030.

 - Bóng Đá

 Cha Messi (áo xanh) có mặt tại Saudi Arabia.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Messi cử người đại diện đến Saudi Arabia để đàm phán về tương lai. Trước đó, Al Hilal, kình địch của Al Nassr, đang dành sự quan tâm cho siêu sao sinh năm 1987.

Thậm chí, áo đấu của Messi đã được bày bán công khai trong cửa hàng của nhà ĐKVĐ Saudi Pro League từ khi Al Nassr hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Cristiano Ronaldo.

Messi chỉ còn hơn 3 tháng hợp đồng tại PSG nhưng anh vẫn chưa thể chốt tương lai. Trong trường hợp "El Pulga" rời đi, nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón nhà vô địch World Cup, có thể kể đến Barcelona, Inter Miami (Mỹ) cùng một số đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ ở Trung Đông.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:05 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục