Đại dịch hoành hành, BTC Premier League vẫn tin tưởng các sân vận động có thể sớm mở cửa trở lại

21:18 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành giải Ngoại hạng Anh tin tưởng tình trạng các trận đấu diễn ra mà không có khán giả sẽ sớm chấm dứt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Các đội bóng tại Premier League đang hy vọng rằng những người hâm mộ sẽ được phép vào sân vận động theo dõi trực tiếp các trận đấu trước khi mùa giải kết thúc, giám đốc điều hành Richard Masters cho biết.

Cho đến nay, các trận đấu đỉnh cao của Ngoại hạng Anh vẫn đang tiếp tục diễn ra sau những cánh cửa đóng kín vì tình trạng đại dịch kéo dài. Mặc dù một số đội được đưa một lượng nhỏ nhất định người hâm mộ đến sân vào tháng 12 năm ngoái, các khán đài đã tiếp tục im lìm trở lại sau khi nước Anh một lần nữa đóng cửa để kiểm soát đại dịch.  

Premier League 'have not lost hope' of fans returning to grounds this season - Bóng Đá

Phải thi đấu trên những sân vận động không khán giả ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu cũng như tinh thần của các đội bóng.

Hôm thứ Tư vừa qua, Premier League đã xác nhận rằng tất cả trận đấu sẽ tiếp tục được phát trực tiếp trên TV và kế hoạch sẽ không thay đổi cho đến khi người hâm mộ được phép trở lại sân vận động. Trong khi đó, liệu những người hâm mộ các đội bóng có thể quay lại khán đài trước khi mùa giải 2020/21 kết thúc hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Mới đây, khi phát biểu tại một sự kiện của Financial Times Business of Football vào thứ Năm, Masters xác nhận rằng ông ấy muốn thấy các sân vận động được mở trở lại cho một số ít cổ động viên trước khi kết thúc mùa giải vào tháng Năm.

"Tôi tự tin (vào việc người hâm mộ sẽ được trở lại vào cuối mùa giải),” Masters cho biết.

"Không ai có thể nói trước vì đại dịch này luôn có cách nào đó khiến bạn bị bất ngờ, nhưng chúng tôi không đánh mất hy vọng vào việc có thể thấy một số ít cổ động viên trở lại trong mùa giải này."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:20 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục