Đại chiến nước Anh, M.U quyết giành đối tác mới cho Harry Maguire

10:52 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt đang khiến cho nhiều "đại gia" Ngoại hạng Anh tranh giành quyết liệt.

 

Solskjaer phát biểu về Bruno

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Manchester United chắc chắn chưa dừng lại, khi mà còn nhiều vị trí HLV Ole Gunnar Solskjaer ấp ủ khả năng thay thế, bổ sung chất lượng và làm giàu tính chiến đấu. Với chiến lược gia người Na Uy, khát khao của CLB, niềm tin thành công của CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester cũng là nỗi niềm trăn trở rất lớn. Vì lẽ đó, thời gian tới Solskjaer hứa hẹn sẽ đưa ra các quyết định chuyển nhượng đầy tiềm năng.

Theo Sky Sports News, Man Utd đang tranh giành quyết liệt với Chelsea và Tottenham Hotspur trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Ben White, cầu thủ thuộc biên chế CLB Brighton. Được đánh giá là một trong những cầu thủ phòng ngự có bước phát triển đáng theo dõi, Ben White còn là gương mặt mà truyền thông xứ sở sương mù tin rằng cả Liverpool cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ về thay thế Virgil Van Dijk.

Manchester United, Chelsea, Tottenham 'all interested in Ben White' - Bóng Đá

Man Utd tranh giành Ben White với các đại gia Ngoại hạng Anh.

Ben White chính là một trong những thành viên góp công lớn vào việc đưa Leeds United trở lại Ngoại hạng Anh sau mùa giải 2019/20, trước khi trở về Brighton. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 là trung vệ không thể thay thế ở hàng phòng ngự Brighton. Mức phí chiêu mộ Ben White vào khoảng 15 triệu euro (Transfermarkt). Hợp đồng của sao trẻ người Anh với "Chim Hải Âu" còn đến hết mùa giải 2023/24.

Minh Trí | 09:54 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục