Đại chiến Man Utd, Arsenal quyết giật "đá tảng" 50 triệu về Emirates

11:12 Thứ ba 04/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên đã có những đồn đoán sẽ cập bến Old Trafford ngay hè 2021.

Manchester United hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, đồng thời có được nửa tấm vé vào vòng chung kết Europea League 2020/21 sau khi đánh bại AS Roma 6-2 ở trận bán kết lượt đi. Đây là những viễn cảnh cho thấy Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đang đi đúng hướng trên bước đường phục hưng, nhằm sớm quay lại với vị thế vốn có và đạt được những mục tiêu giàu tham vọng trong tương lai.

Mặc dù vậy, đội hình Man Utd không phải là không bộc lộ những vấn đề, khi mà hàng thủ vẫn khiến cho HLV Solskjaer đặc biệt lo lắng. Rất nhiều lần ở mùa giải này, Quỷ đỏ bất ngờ sẩy chân từ những sai lầm không đáng có ở hàng phòng ngự. Vì lẽ đó, đây chính là khiếm khuyết mà nhà cầm quân người Na Uy muốn sửa chữa ngay mùa hè 2021.

TRANSFER NEWS: ARSENAL, MANCHESTER CITY RIVAL MANCHESTER UNITED IN PAU TORRES PURSUIT - Bóng Đá

Man Utd đang theo đuổi Pau Torres.

Rất nhiều thông tin cho biết Man Utd đang có những liên kết chuyển nhượng với Pau Torres, trung vệ trẻ giàu tiềm năng của Villarreal. Đây cũng là cái tên được kỳ vọng sẽ cập bến Old Trafford mùa hè tới để trở thành đối tác hoàn hảo với Harry Maguire.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Calciomercato khẳng định, Arsenal đang nhảy vào cuộc đua giành Pau Torres với Man Utd. Trong khi đó, Manchester City cũng là một cái tên khác mà Quỷ đỏ phải dè chừng trong thương vụ này. Mức phí chuyển nhượng Pau Torres vào khoảng 50 triệu euro (Transfermarkt).

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 10:14 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục