Đại chiến Man City, Tuchel gửi thông điệp cứng rắn

07:40 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại lời của chiến lược gia người Đức trước màn chạm trán giữa Man City và Bayern Munich.

 

Sau nửa năm rơi vào tình trạng thất nghiệp, Thomas Tuchel đã quay trở lại băng ghế huấn luyện với vai trò HLV trưởng Bayern Munich. Đáng bàn hơn khi chiến lược gia người Đức sẽ có cơ hội chạm mặt với một đội bóng nước Anh tại tứ kết Champions League: Man City.

Nửa xanh thành Manchester không phải là đối thủ xa lạ với Tuchel. Mùa giải 2020/2021, Tuchel cùng Chelsea đánh bại đoàn quân Pep Guardiola ở trận chung kết Champions League với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Kai Havertz.

Thomas Tuchel refuses to comment on Frank Lampard return and insists he is not extra motivated by Chelsea exit - Bóng Đá

Bayern đối đầu Man City.

Trả lời ở buổi họp báo trước thềm trận tứ kết lượt đi với Man City, Tuchel chia sẻ: "Không. Tôi không muốn đưa ra nhận xét về quyết định của Chelsea. Tôi đang khoác trên người màu áo khác và tôi không muốn bình luận. Thành thật xin lỗi".

"Tôi sẽ chấm dứt hợp đồng làm việc của mình nếu không sở hữu động lực cống hiến cho tương lai. Đây là niềm vui thuần túy, một món quà tuyệt vời khi được góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Tôi rất vui khi có cơ hội quay trở lại nước Anh. Bayern Munich sẽ chiến đấu cho đến tiếng còi cuối cùng".

Ở lượt đi, Bayern Munich của Tuchel sẽ hành quân đến SVĐ Etihad. Trận tái đấu lượt về diễn ra một tuần sau đó.

Anh Nguyễn | 07:10 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục