Đại chiến Liverpool, Chelsea nhận cú hích lớn về lực lượng

11:46 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London sẽ có màn so tài không khoan nhượng với The Kop trong bối cảnh 2 đội đang đua tranh cho vị trí trong Top 4 EPL.

 

 Tài năng của Callum Hudson-Odoi

Sau trận hòa 0-0 với Man United cuối tuần qua, Chelsea tiếp tục có màn so tài nảy lửa với Liverpool tại Premier League sau đây ít ngày. Trước thềm trận cầu tâm điểm, tờ Metro xác nhận, chấn thương của Callum Hudson-Odoi đang tiến triển tốt. Theo đó, sao mai 20 tuổi nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để góp mặt trước The Kop.

Tiền đạo sinh năm 2000 có màn trình diễn ấn tượng ở hiệp 1 trận đại chiến với Man United. Mặc dù vậy, phút thứ 46, Hudson-Odoi phải rời sân nhường lại vị trí cho Reece James. "Cậu ấy dính chấn thương nhẹ. Tôi rút Hudson-Odoi ra một phần vì ý tưởng chiến thuật. James sẽ hỗ trợ tốt hơn cho Cesar Azpilicueta trước tốc độ của Marcus Rashford," HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận hòa 0-0 với Man United.

Chelsea handed Callum Hudson-Odoi injury boost ahead of Liverpool  - Bóng Đá

Hudson-Odoi trong màu áo Chelsea.

Chelsea hứa hẹn có sự trở lại của Hudson-Odoi, tuy nhiên họ vẫn thiếu vắng trung vệ Thiago Silva khi ngôi sao người Brazil chưa bình phục chấn thương đùi. Cựu sao PSG dự kiến quay lại tập luyện vào tuần tới.

Thiếu vắng Silva, Chelsea sẽ phải cậy nhờ vào phong độ cùng màn trình diễn của Antonio Rudiger. Ngôi sao người Đức có sự lột xác ấn tượng kể từ khi Tuchel thay thế Frank Lampard dẫn dắt The Blues. 

"Bạn phải luôn ở trạng thái sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ tình huống nào. Có thể bạn biết rằng mình không được ra sân nhưng tâm trí luôn duy trì ở mức 100%," Rudiger chia sẻ.

Anh Nguyễn | 11:16 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục