Đại chiến giành vé cuối giữa Dominic Thiem và David Goffin

13:43 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnTrận chiến giữa Thiem và Goffin sẽ xác định gương mặt cuối cùng giành vé dự ATP World Tour Finals.

thiem-goffin-sofia-2017-tuesday-stars

 Thiem (trái) tranh vé bán kết cuối cùng với Goffin. Ảnh: Internet.

Với việc ATP Finals năm nay đã xác định được 3 gương mặt bán kết là Roger Federer, Jack Sock và Grigor Dimitrov. Hai tay vợt Dominic Thiem và David Goffin sẽ phải kịch chiến cho tấm vé còn lại. Đây là lần đụng độ thứ 3 trong năm 2017 giữa hai tay vợt, trước đó Goffin đều chiến thắng tại Monte Carlo và Australian Open. Tính tổng số đối đầu Goffin cũng có được lợi thế tốt hơn với 6 chiến thắng và 3 lần thua cuộc.

“Chúng tôi hiểu rõ về nhau. Chúng tôi từng có những lần đụng độ quan trọng, đặc biệt là vòng sau của Grand Slam. Ở giải đấu này, mọi thứ khác hơn. Tôi biết trận đấu phía trước sẽ rất khó khăn. Tôi đang cố gắng cải thiện tốt hơn. Dẫu sao tôi cũng rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội tranh suất vào bán kết”, Dominic Thiem nói.

Trong khi đó, Goffin – người từng xuất sắc đánh bại Nadal ngay trận ra quân, cũng dành lời khen cho đối thủ: “Dominic là một tay vợt giỏi. Tôi có không ít lần đối đầu với anh ấy và biết thực lực của anh ấy tốt ra sao. Tôi đã có ý tưởng về chiến thuật để đấu chọi với anh ấy. Đây sẽ là trận đấu chất lượng và không dễ cho cả hai”.

Tuy nhiên có một vấn đề đáng lo ngại với Goffin thời điểm này là cái đầu gối trái của anh không ổn cho lắm. Trước Nadal, tay vợt người Bỉ từng phải quấn băng đen thi đấu. Gặp Dimitrov, những bước di chuyển của Goffin bất ổn rõ rệt khiến anh thua chóng vánh 0-2 (0-6 và 2-6). Dominic Thiem đánh khá toàn diện, và sẽ là thử thách lớn cho Goffin.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:30 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục