Đại chiến Chelsea, Pep bất an với trò cưng của Tuchel

10:44 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của The Citizens từng có những ca ngợi và đánh giá cao ngôi sao này trong quá khứ.

Romelu Lukaku trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea vào mùa hè 2021 sau khi trở về Stamford Bridge bằng một bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng từ Inter Milan. Chân sút người Bỉ cũng đã có một khởi đầu ấn tượng tại CLB phía Tây London. Lukaku ghi bốn bàn trong sáu lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea, tiếp tục kéo dài phong độ cao từng giúp Inter Milan vô địch Serie A mùa trước.

Với Pep Guardiola, thuyền trưởng Man City từng ca ngợi Lukaku trong quá khứ, khoảng thời điểm tiền đạo người Bỉ còn khoác áo Manchester United. 

"Lukaku 24 tuổi và có 100 bàn thắng ở Premier League. Vì vậy, trước hết đó là một thành tích rất đáng khen ngợi. Thứ hai, trong những pha bóng dài, chúng ta đều biết các cuộc đấu tay đôi là sở trường của cậu ấy. Lukaku nhanh và mạnh."

Pep Guardiola already knows which Chelsea player could be key in Manchester City showdown - Bóng Đá

Pep đánh giá cao Lukaku.

"Tôi từng quan sát Lukaku khi cậu ấy còn thi đấu cho Everton dưới triều đại Ronald Koeman. Cậu ấy đã trừng phạt chúng tôi ở Etihad và làm điều tương tự ở Goodison Park."

"Lukaku nhanh nhẹn, đi bóng tốt, hỗ trợ giữ bóng và mở ra cơ hội di chuyển cho các cầu thủ khác. Lukaku rất giỏi. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Với những phát biểu đó, Football London tin rằng Pep Guardiola đã biết đâu là gương mặt nguy hiểm nhất bên phía Chelsea. HLV người Tây Ban Nha sẽ càng phải thận trọng hơn khi chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Chelsea của Lukaku vào cuối tuần này.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 10:14 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục