Đại chiến Châu Âu, Man Utd theo sát "siêu hậu vệ" 20 triệu

10:51 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt bất ngờ nổi lên như sự bổ sung kinh nghiệm cho hệ thống phòng ngự đội chủ sân Old Trafford.

Thời gian qua, Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy từng bước giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại với đỉnh cao danh vọng, nhờ vào những tính toán chiến thuật lẫn hoạch định chiến lược mang yếu tố dài hạn. Về mặt nhân sự, HLV Solskjaer ưu tiên sử dụng tài năng trẻ, xem như lực lượng nòng cốt xây dựng tương lai của Man Utd.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Man Utd đang có Luke Shaw và Alex Telles. Đây là 2 cầu thủ thay phiên nhau hoặc có lúc cùng nhau ra sân trong sơ đồ của HLV Solskjaer. Sự có mặt của Telles khiến Luke Shaw tỏa sáng rực rỡ mùa này. Hậu vệ người Anh trở thành trụ cột bên hành lang trái Man Utd với lối chơi máu lửa và bền bỉ.

Manchester United, Chelsea still interested in Alex Sandro? - Bóng Đá

Man Utd theo đuổi Alex Sandro.

Dẫu vậy, theo TuttoJuve, Man Utd vẫn đang theo sát động thái chuyển nhượng của Alex Sandro và nhiều khả năng sẽ tranh giành với Chelsea lẫn Paris Saint-Germain trong một thương vụ trị giá khoảng 20 triệu euro, nhằm đón hậu vệ giàu kinh nghiệm của Juventus về nước Anh.

Thực tế, trong quá khứ Man Utd đã từng theo đuổi Alex Sandro, có những thời điểm giới truyền thông tin rằng hậu vệ người Brazil rất gần nước Anh nhưng mọi sự lại không thành. Giờ đây, khi khao khát chinh phục những đỉnh cao tại Châu Âu mùa tới, bản hợp đồng với Alex Sandro là tín hiệu đầu tiên của Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng hè 2021?

Solskjaer phát biểu về Cavani:

 
Minh Trí | 09:53 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục