Đại cải tổ, 10 cầu thủ quen thuộc có thể rời Liverpool hè này

20:33 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool đang chật vật ở giữa bảng xếp hạng tại Premier League, họ đang cần một cuộc đại phẫu vào mùa hè. Dưới đây là 10 cầu thủ có thể sắp ra đi.

 

Caoimhin Kelleher

Kelleher là một trong số rất ít tài sản sinh lời có thể bán được ở Anfield lúc này. Cầu thủ 24 tuổi này đã học việc tại Liverpool và trở thành một thủ môn xuất sắc. Họ sẽ không muốn để mất anh, nhưng Kelleher có thể mang về khoản phí chuyển nhượng đáng kể để CLB gây quỹ.

Adrian

Anh hiện tại là sự lựa chọn số 3 sau sự xuất hiện của Kelleher. Ở đầu mùa giải 2019/2020, anh đã chơi xuất sắc cho The Reds khi thay thế cho Alisson bị chấn thương.

Joel Matip

31 tuổi và đang bước vào mùa giải thứ bảy với Lữ đoàn đỏ, Matip không giúp ích được nhiều trước những vấn đề mà câu lạc bộ phải đối mặt. Ngày càng có nhiều ý kiến cho rằng anh có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại.

 Matip bị chỉ trích khi Liverpool thua Wolves mới đây.

Nat Phillips

Anh đã thu hút sự quan tâm từ Benfica và Galatasaray trong kỳ chuyển nhượng trước. Một số câu lạc bộ Premier League cũng đã xem xét Phillips, người sẽ bước sang tuổi 26 vào tháng tới. Anh đã được đồn đoán ra đi từ lâu để có cơ hội đá chính.

Fabinho

Phong độ của Fabinho mùa này khiến anh không được trọng dụng dù đã có những năm tháng rất thành công cho The Reds. Anh đã mất vị trí vào tay cầu thủ thiếu niên Stefan Bajcetic. Klopp gần đây đã thừa nhận Fabinho không hài lòng với tình huống này và có thể cần một khởi đầu mới.

Naby Keita

Các báo cáo từ Đức, nơi anh từng chơi cho RB Leipzig, đã tuyên bố rằng Keita có khả năng rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải, trở lại Bundesliga có lẽ là khả năng cao nhất.

Alex Oxlade-Chamberlain

Một người khác sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè, có vẻ như Oxlade-Chamberlain đã định sẵn là mình sẽ cần tìm một câu lạc bộ mới. Anh dính chấn thương liên tục ở Liverpool, khiến anh không có được phong độ ổn định.

James Milner

Người thứ ba trong số các tiền vệ của Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Milner có thể sẽ ở lại, nhưng không có thông tin gì về điều đó vào lúc này.

Milner suýt bị bắt cóc khi dự World Cup 2014 - Bóng Đá

 Có thể đã đến lúc Milner rời Liverpool.

Roberto Firmino

Các vấn đề chấn thương mà Luis Diaz và Diogo Jota gặp phải trong mùa giải này được cho sẽ khiến Klopp quyết tâm giữ Firmino hơn bao giờ hết, nhưng anh đã phải ngồi ngoài kể từ trước kỳ nghỉ World Cup. Cầu thủ người Brazil không thể hiện được hết khả năng khi thiếu những đồng đội ăn ý.

Arthur Melo

Arthur đã được bổ sung ở vị trí tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng cho đến nay anh vẫn chưa cho thấy mình là cái tên cần thiết ở Anfield. Anh vẫn đang bị chấn thương và không có tên trong đội hình tham dự Champions League ở vòng loại trực tiếp, gần như chắc chắn sẽ không ở lại sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Thanh Vũ | 20:03 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục