"Đại bàng gãy cánh", Hawks thua thảm hại trước Kings

13:41 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnNhững sai lầm từ rất sớm đã khiến Atlanta Hawks phải nhận trận thua thứ 4 liến tiếp trước Kings ngày hôm nay.

Atlanta Hawks nhập cuộc không mấy suôn sẻ khi liên tiếp mắc sai lầm ngay từ những phút đầu của trận đấu. Đội chủ nhà có 5 turnovers chỉ trong 5 phút đầu tiên và nhờ đó, đội khách đã có cơ hội nắm lợi thế dẫn trước từ rất sớm.

Sacramento Kings sau đó đã có một chuỗi run 8-0 vào giai đoạn cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 để đưa cách biệt lên con số 13. Hawks đáp trả bằng một chuỗi ghi 14 điểm vào cuối hiệp, rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm và giữ cho trận đấu không vượt quá xa khỏi tầm kiểm soát.

“Những chú đại bàng” có tổng cộng 13 turnovers trong nửa đầu trận, và Kings đã tận dụng rất tốt cơ hội để có cho mình thêm 22 điểm từ những sai lầm này. Tỉ lệ dứt điểm 62% và 45% từ ngoài vòng cung có lẽ là điểm sáng duy nhất trong 2 hiệp đầu của Hawks.

874720836.jpg.0

 Đội chủ nhà đánh mất thế trận do những sai lầm từ khá sớm.

Thế nhưng “lời nguyền hiệp 3” lại một lần nữa khiến “những chú đại bàng” gãy cánh. Sacramento Kings với chuỗi ghi liên tiếp 22 điểm chỉ trong nửa đầu hiệp 3 đã hoàn toàn nhấm chìm đội chủ nhà.

Kings tiếp tục ghi gấp đôi số điểm của Hawks trong hiệp 3 (46-23) với tỉ lệ dứt điểm 68% so với 29% của đội chủ nhà. Và một lần nữa, đội chủ nhà lại tự “giết” chính mình với 6 lần turnovers. Kings nới rộng khoảng cách lên con số 28 khi hiệp 3 kết thúc và chấm dứt mọi cơ hội lật ngược thế trận của đối thủ.

Chung cuộc, Sacramento Kings có một chiến thắng vô cùng “đậm đà” trước Atlanta Hawks với tỉ số cách biệt 146-115. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Kings tại thành phố Atlanta kể từ năm 2006.

Tân binh năm 2 của Kings, De’Aaron Fox có triple-doube đầu tiên trong sự nghiệp với 31 điểm, 10 rebounds và 15 kiến tạo. Anh cũng đã phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Magic Johnson khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được một triple-double.

FoxMPX

 De'Aaron Fox lập kỷ lục với một triple-double.

Buddy Hield cũng “đút túi” tới 27 điểm, đánh dấu trận đấu thứ 5 liên tiếp với hơn 20 điểm và Nemanja Bjelica đóng góp 19 điểm cho đội khách.  Bên phía đội chủ nhà, ngôi sao châu Á Jeremy Lin có trận đấu tốt nhất từ đầu mùa với 23 điểm với hiệu suất 61%. Trae Young và Kent Bazemore đều có cho mình 14 điểm. Young đóng góp thêm 10 kiến tạo cho đội chủ nhà những cũng mắc đến 8 trong tổng số 22 lần mất bóng của đội.

gallery1_19

 Jeremy Lin là người chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà ngày hôm nay.

Atlanta Hawks sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi trận thua của mình vào thứ 7 khi tiếp đón Miami Heat. Còn Sacramento Kings sẽ kết thúc chuỗi du đấu miền đông của mình với cuộc chạm trán Milwaukee Bucks vào chủ nhật.

 THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU:

king

 Thông số Sacramento Kings.

hawk

 Thông số Atlanta Hawks.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU: 

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:38 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục