Đại bại trước Nuggets, OKC Thunder họp kín

23:28 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của Paul George, đội bóng OKC Thunder đã phải họp kín ngay sau trận thua trước Nuggets nhằm giải quyết toàn bộ vấn đề.

Đó đã là trận thua thứ 6 kể từ đầu mùa của “Thần sấm”, chính vì thế, BHL và các cầu thủ đã cảm thấy khó chịu sau trận. Trong tình thế đó, toàn đội Thunder phải ngồi lại với nhau: “Chỉ có trên bàn, mọi thứ mới được giải quyết một cách tốt nhất”, George nói với phóng viên của ESPN.

anh 1

 Paul George tiếc lộ một vài chi tiết trong buổi họp kín của OKC Thunder.

“Chúng tôi đang đối mặt nhau ngay bây giờ, không có gì tốt đẹp nếu cứ giữ trong lòng, vì sau đó toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện ở trận đấu tiếp theo. Cần phải giải quyết mọi thứ”, George tiếp lời.

Việc George và Anthony gia nhập ở mùa hè năm nay mang đến sức mạnh rất lớn cho “Thần sấm”. Tuy vậy, thực tế cho thấy, lối chơi của Thunder vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề vì “Big three” chỉ mới thi đấu cùng nhau hơn 10 trận, qua đó chưa có được sự ăn ý như mong muốn.

Tờ ESPN cho biết thêm, các cầu thủ Thunder từng người mộ đã trình bày ý kiến của mình. Còn riêng HLV Billy Donovan, ông cũng giải đáp những thắc mắc trong lòng cho các học trò. Sau cuộc họp, toàn đội đã tỏ ra quyết tâm và đoàn kết với nhau.

anh 2

 Tập thể Thunder cần đồng lòng để vượt qua được gia đoạn khó khăn hiện nay.

Sau trận thua đó, Thunder hiện vẫn đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH miền Tây. Chính vì vậy, thầy trò HLV Donovan cần phải sớm cải thiện tình hình nhằm có được vị trí thật tốt trước khi bước vào vòng play-off.

Highligh trận OKC Thunder – Durven Nuggets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:10 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục