Đại bại 0-4, HLV đối thủ chúc mừng Liverpool

19:55 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Southampton nhìn ra khác biệt sức mạnh giữa 2 đội trong trận cầu được diễn ra ở Anfield.

Hành quân đến Anfield ở vòng 13 Premier League, Southampton phải hứng chịu thất bại nặng nề 0-4. Qua Liverpool Echo, HLV trưởng The Saints - Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận: "Chúng tôi có nhiều cơ hội và thật thất vọng khi không ghi bàn. Liverpool có 1 thủ môn giỏi trong khung gỗ, cậu ấy đã có một vài pha cản phá hay.

Chúng tôi có một số khoảnh khắc để ghi bàn và bạn có thể thấy sự khác biệt giữa 2 đội. Khi Liverpool tiến đến khung thành Southampton, các đường chuyền và các quyết định cuối cùng của họ thật phi thường. Đó chắc hẳn là lý do vì sao họ đang là 1 trong những đội bóng hay nhất thế giới, còn Southampton là đội cố gắng làm mọi thứ để trụ lại giải đấu."

Hasenhuttl added: “We had a lot of chances, to be honest - Bóng Đá

 Liverpool hủy diệt Southampton bằng cú đúp của Diogo Jota cùng 2 pha lập công chia đều cho Thiago Alcantara và Virgil van Dijk.

"Liverpool vô cùng khát khao và đang đạt phong độ không thể tin nổi. Tôi nghĩ không có đội bóng nào có thể đến Anfield để ngăn chặn họ mà không gặp vấn đề, bất kể chơi ra sao hay làm những gì.

Liverpool đã dưỡng sức cho một số cầu thủ trong tuần để chuẩn bị cho trận đấu này vì họ hiểu tầm quan trọng. Họ không lặp lại sai lầm ở trận Brighton. Sau khi dẫn trước 2-0, họ không dừng lại mà tiếp tục tiến lên. Chúc mừng Liverpool, 1 trận cầu vô cùng tốt đến từ họ."

Hậu trường: Manchester United 0-5 Liverpool (Tháng 10/2021)

 
Phụng Sồ | 18:57 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục