Đã trở lại nhưng John Terry vẫn bị cho ra rìa

01:38 Thứ tư 19/12/2012

Dù đã trở lại tập luyện nhưng trung vệ đội trưởng John Terry nhiều khả năng sẽ không được HLV Rafa Benitez đoái hoài tới ở cuộc chạm trán giữa Chelsea và Leeds trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Các CĐV của Chelsea có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham vừa được chứng kiến người đội trưởng yêu quý của họ, trung vệ John Terry trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng dưỡng thương. Dù phải tập một mình song ngôi sao 32 tuổi tỏ ra hoàn toàn sung sức và dễ dàng nuốt trôi trọn giáo án mà các HLV đã đề ra.

Terry đã trở lại tập luyện

Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc so tài với Leeds Utd trong khuôn khổ tứ kết Capital One Cup (Cúp Liên đoàn Anh), HLV Rafa Benitez đã phủ nhận thông tin sẽ điền tên Terry vào danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu này. Như vậy, nhiều khả năng người đội trưởng của The Blues sẽ chỉ được ra sân ở cuộc tiếp đón Aston Villa vào Chủ Nhật tới.

Trước đó, đã có không ít thông tin cho rằng, Terry có thể sẽ trở lại ở ngay cuộc so tài với Monterrey ở trận bán kết FIFA Club World Cup vừa qua nhưng cuối cùng, vì không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò nên HLV Rafa Benitez đã phải bàn lùi và để trung vệ này ở lại Anh điều trị dứt điểm chấn thương. Tất nhiên trong trận chung kết với Corinthians, ngôi sao người Anh cũng chỉ được theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ và anh đã phải chứng kiến các đồng đội bị đại diện Brazil "đánh cắp" mất chiếc cúp vô địch tưởng như đã ở trong tầm tay.

Ngoài Terry, chuyến hành quân tới Elland Road vào đêm mai của Chelsea cũng sẽ không thể có sự góp mặt của một trung vệ khác là Gary Cahill cùng 2 tiền vệ đánh chặn là Ramires và Obi Mikel đều bởi án treo giò. Những sự vắng mặt trên chắc chắn sẽ khiến khả năng phòng ngự của The Blues ít nhiều ảnh hưởng. Xem ra, việc chỉ phải gặp đội bóng đang chơi tại The Championship như Leeds trong bối cảnh hiện tại cũng chưa chắc đã mang lại một thế trận dễ dàng cho đoàn quân của HLV Rafa Benitez.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục