Đã thấy sai lầm, M.U tức tốc chi khủng ký bản HĐ quan trọng

21:31 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng thực hiện thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa Hè năm nay.

Đôi khi một cầu thủ sẽ không thực sự được đánh giá cao cho đến khi họ mất tích, và Man United có thể đã nhìn ra giá trị thực sự của Harry Maguire sau trận đấu với Liverpool, khi hàng thủ chơi như mơ ngủ và phải nhận thất bại với tỷ số 2-4.

Tất nhiên, Maguire cũng có những khiếm khuyết của riêng mình nhưng khả năng không chiến và kỹ năng lãnh đạo của trung vệ này vẫn rất ấn tượng. Và điều đó cho thấy, Man United cần phải ký hợp đồng với một trung vệ khác vào mùa Hè.

Man United are willing to sanction €68m offer for La Liga star after defensive shambles vs Liverpool - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Bởi lẽ, trong trường hợp Maguire gặp vấn đề, chắc chắn Man United sẽ lâm nguy. Ngay lập tức, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo xác nhận, Quỷ đỏ thành Manchester duyệt chi số tiền lớn chuẩn bị chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla.

Cụ thể, Man United sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 68 triệu euro để thuyết phục Sevilla nhả người. Năm nay mới 22 tuổi, Kounde được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng hàng đầu La Liga. Sự có mặt của Kounde chắc chắn sẽ san sẻ gánh nặng cho Maguire.

Man United trước đó được cho là không ưu tiên chuyển nhượng trung vệ, sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Eric Bailly. Nhưng với những gì đã diễn ra, rõ ràng Man United cũng sớm nhận ra sai lầm và nhanh chóng có kế hoạch chiêu mộ Kounde.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:01 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục