Đá tảng Serie A học tiếng Anh, sẵn sàng chuyển đến Premier League

16:41 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnMột trung vệ đang có phong độ cao tại Serie A đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh.

 

Cú cứa lòng đáng kinh ngạc của Insigne trước Torino

Gleison Bremer - ngôi sao thuộc biên chế Torino hiện đang được đánh giá như một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A hiện nay. Anh đã góp mặt trong 25 trận đấu của Torino mùa này, góp công lớn giúp đội có 5 lần giữ sạch lưới.

The Athletic từng mô tả Bremer là một cầu thủ rất mạnh mẽ trong những pha tắc bóng, là một trong những người giỏi nhất châu Âu ở khoản giành lấy bóng từ đối phương. Bên cạnh đó, khả năng chuyền bóng và ghi bàn của Bremer cũng vô cùng ấn tượng. Anh đã có 2 pha lập công cùng 1 pha kiến tạo tại Serie A mùa này.

 Gleison Bremer is reportedly taking English classes - Bóng Đá

 Gleison Bremer được nhiều ông lớn quan tâm.

Ngôi sao 24 tuổi vì vậy là mục tiêu của 3 ông lớn của Italia là Juventus, Inter và Milan. Tuy nhiên, 3 đại gia Premier League là Tottenham , Liverpool và Manchester City cũng rất muốn đưa cầu thủ này tới xứ sở sương mù. Teamtalk tiết lộ Bremer đang tham gia các lớp học tiếng Anh ở Turin, khiến nhiều người tin rằng trung vệ sinh năm 1997 sẽ chọn Premier League làm bến đỗ mới.

Theo Tuttosport, Torino sẵn sàng để ngôi sao của họ ra đi, chỉ cần nhận đủ 30 triệu euro trên bàn đàm phán. Báo cáo cho biết 3 ông lớn Ngoại hạng Anh sẽ cử tuyển trạch viên theo dõi Bremer trong trận đấu giữa Torino vs Inter Milan diễn ra vào cuối tuần này.

Endo | 15:43 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục