'Đá tảng' nước Pháp gây ấn tượng cho Ten Hag với màn thể hiện xuất sắc

22:00 Thứ sáu 06/05/2022 | 1

Ngôi sao người Pháp góp công lớn vào thắng lợi của Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ trận bán kết Europa League.

 
 - Bóng Đá

 Có thể khẳng định, Frankfurt chính là một trong những bất ngờ lớn nhất của Cúp châu Âu mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Tuy không có phong độ ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng đại diện đến từ Bundesliga lại xuất sắc hạ gục Barcelona và tiến vào bán kết Europa League một cách xứng đáng. 

 - Bóng Đá

 Đụng độ một đối thủ 'sừng sỏ' khác là West Ham United, Frankfurt lại một lần nữa khiến tất cả phải bất ngờ khi giành thắng lợi với tỷ số 1-0 ngay trên đất Anh ở trận lượt đi. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, chỉ cần một trận hòa vào đêm qua, Frankfurt đã đủ điều kiện làm nên lịch sử và bước vào chung kết. 

 - Bóng Đá

 Song, họ còn làm tốt hơn thế, khi một lần nữa thầy trò HLV Oliver Glasner lại đánh bại West Ham cũng với tỷ số 1-0.

 - Bóng Đá

 Thực tế, West Ham đã phải chơi thiếu người từ sớm sau tấm thẻ đỏ của Aaron Cresswell, nhưng họ đã thi đấu đầy kiên cường và tạo ra không ít tình huống sóng gió. Và để giúp Frankfurt đứng vững cho đến phút cuối cùng của trận đấu, phải kể đến màn trình diễn xuất sắc đến từ Evan N'Dicka.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, trung vệ người Pháp giành chiến thắng trong 8/12 tình huống tranh chấp bóng trước West Ham, kèm theo đó là 4 lần giải vây, 3 pha tắc bóng và 3 tình huống đánh chặn. 

 - Bóng Đá

 Hơn thế nữa, N'Dicka còn trực tiếp 'cứu rỗi' Frankfurt với một tình huống phá bóng ngay trước vạch vôi khung thành, anh chặn đứng được một cú sút từ phía đội khách và không bị rê bóng qua người bất kỳ lần nào.

 - Bóng Đá

 Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin như FourFourTwo hay Fichajes, N'Dicka là một trong những mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Erik Ten Hag. Và với màn trình diễn xuất sắc vừa qua, chắc chắn anh đã gây thêm ấn tượng cho vị thuyền trưởng người Hà Lan. 

Ten Hag xác định 8 hạt nhân ở M.U + mang tới OTF 3 tân binh - Bóng Đá

Hơn hết, hợp đồng của N'Dicka sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023, và tất nhiên phiên chợ sắp tới sẽ là cơ hội tốt để Ten Hag thâu tóm trung vệ này. 

Huỳnh Phong | 21:30 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục