"Đá tảng" Man City thừa nhận hâm mộ 2 huyền thoại Man Utd

20:11 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang được xem là gương mặt sáng giá của The Citizens có những phát biểu đáng chú ý.

Manchester City vừa tiếp tục giành được 1 trận thắng thuyết phục trước Wolves với tỷ số 4-1 trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kết quả này giúp The Citizens kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 21 đầy ấn tượng, đồng thời cho thấy bản lĩnh và những tính toán chiến thuật hợp lý của HLV Pep Guardiola.

Trên bước đường chinh phục danh hiệu xứ sở sương mù, cùng với chuỗi trận bất bại ấn tượng, Ruben Dias là ngôi sao có đóng góp tích cực cho hàng phòng ngự đội chủ sân Etihad. Dù chỉ mới cập bến The Citizens mùa hè 2020, tuy nhiên khả năng hòa nhập nhanh chóng cùng lối chơi cống hiến của cầu thủ người Bồ Đào Nha giúp ích rất nhiều cho hành trình phục hưng của Man City.

Phát biểu về nguồn cảm hứng cũng như những tấm gương noi theo trong sự nghiệp, Ruben Dias không ngần ngại tiết lộ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, bộ đôi trung vệ lừng lẫy một thời của Manchester United và giải Ngoại hạng Anh chính là những thần tượng lớn nhất.

Man City star Ruben Dias admits two Man Utd stars were inspiration behind his success - Bóng Đá

Ruben Dias thần tượng Vidic và Ferdinand nhất.

"Khi còn nhỏ, xem Premier League là sở thích mỗi cuối tuần của tôi."

"Tôi luôn xem các trận đấu của Man Utd để theo dõi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Đồng thời, theo sau đó là Vincent Kompany và John Terry... danh sách dài vô hạn những trung vệ đỉnh cao."

"Từ đó, tôi bắt đầu học hỏi cũng như luyện cách tư duy chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh."

Pep phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 19:13 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục