Đá tảng lĩnh ấn, Man Utd chứng kiến cuộc đua khốc liệt

21:42 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt đứng trước nhiều thử thách nhưng chắc chắn vẫn sẽ nỗ lực chứng tỏ bản thân ở mùa giải tới.

Lindelof nhận vinh dự lớn

Sau EURO 2020, vai trò và những màn trình diễn của Victor Lindelof trong màu áo đội tuyển Thụy Điển được đánh giá cao. Ngôi sao phòng ngự sinh năm 1994 thể hiện sự ổn định và nỗ lực vươn tầm, luôn là đầu tàu thúc đẩy tinh thần của đoàn quân HLV Janne Andersson. Bản thân Lindelof đã có 45 lần khoác áo đội tuyển Thụy Điển kể từ năm 2016 và từng là thành viên đội U21 Thụy Điển giành chức vô địch Châu Âu năm 2015.

Đá tảng lĩnh ấn, Man Utd chứng kiến cuộc đua khốc liệt  - Bóng Đá

Lindelof được đánh giá cao ở tuyển Thụy Điển.

Hiện tại, Victor Lindelof được xem như ngôi sao có kinh nghiệm chinh chiến và tài năng hàng đầu của bóng đá Thụy Điển. Lindelof từng cùng ĐTQG tham dự 3 giải đấu lớn là EURO 2016, World Cup 2018 và EURO 2020. Chính vì điều này, cựu sao Benfica nhận được sự tin tưởng rất lớn của HLV Janne Andersson và các đồng đội.

Vừa qua, trang chủ của đội tuyển quốc gia Thụy Điển cũng thông báo Victor Lindelof đã chính thức được nhận tấm băng thủ quân. Đây là động thái cho thấy sự tín nhiệm to lớn dành cho trung vệ của Manchester United ở quê nhà. Nhận trọng trách thủ quân ĐTQG Thụy Điển, Victor Lindelof hiểu rằng bản thân cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa, phát triển bản thân xứng đáng với niềm tin được mọi người giao phó.

Cuộc đua khốc liệt ở Man Utd

Sau mùa hè 2021, Man Utd đang có những nhân sự rất tiềm năng ở trung tâm hàng phòng ngự. Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly là 3 gương mặt cũ của mùa giải trước. Mùa này Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của bệnh binh Phil Jones, đồng thời là chữ ký bom tấn Raphael Varane.

Đá tảng lĩnh ấn, Man Utd chứng kiến cuộc đua khốc liệt  - Bóng Đá

Varane cập bến Quỷ đỏ.

Ở trung tâm hàng thủ, Magurie và Varane chắc chắn là những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer. Nói thế bởi vì chính sự thiếu ổn định và chính xác của cả Lindelof lẫn Bailly mùa trước khiến cho Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn, vuột mất nhiều mục tiêu quan trọng. Một mình Harry Maguire không thể gánh vác hàng thủ Man Utd qua nhiều trận đấu.

Bản hợp đồng với Varane không chỉ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ mà còn được xem như "chìa khóa" giúp Solskjaer thúc đẩy Lindelof lẫn Bailly tiến lên, nỗ lực hết mình. Riêng trường hợp của trung vệ người Thụy Điển, sau khi nhận chiếc băng đội trưởng tuyển quốc gia, bản thân Lindelof chắc chắn sẽ thi đấu rất khác ở mùa giải tới.

Đá tảng lĩnh ấn, Man Utd chứng kiến cuộc đua khốc liệt  - Bóng Đá

Lindelof hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn.

Lindelof vẫn có sự thăng tiến từng ngày nhưng chưa mang đến niềm tin cho Solskjaer. Giờ đây, khi Varane đã đến và bản thân còn nhận trọng trách lớn ở ĐT quê nhà, trung vệ sinh năm 1994 hứa hẹn sẽ khiến cuộc cạnh tranh ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ mùa tới trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Solskjaer phát biểu về Varane: 

 
Minh Trí | 20:44 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục