Đá tảng chần chừ không gia hạn khiến Chelsea bẽ bàng

11:33 Thứ bảy 11/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang gặp khó trong việc giữ chân ngôi sao này ở lại CLB sau mùa hè 2022.

Thời gian qua, dù phiên chợ hè 2021 đã khép lại nhưng tương lai của một số ngôi sao tại Chelsea vẫn đối diện với rất nhiều đồn đoán. Hiện tại, trường hợp tiêu biểu nhất là Antonio Rudiger, cầu thủ vẫn chưa có những động thái gia hạn với The Blues, dù điều này được BLĐ đội bóng đề đạt từ trước.

Tuyển thủ người Đức từng không được cựu HLV Frank Lampard trọng dụng. Nhưng khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, Rudiger đã trở thành nhân tố không thể thiếu ở hàng thủ 3 người của chiến lược gia đến từ Đức. Rudiger trở thành cơn ác mộng với tiền đạo đối phương nhờ lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm và khả năng phán đoán tình huống.

Dẫu vậy, hợp đồng của Rudiger sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và hiện tại, trung vệ này vẫn đang có những suy tính khó đoán. 

Antonio Rudiger 'to consider his options before signing new Chelsea deal' - Bóng Đá

Rudiger chưa vội quyết định tương lai.

Theo Sport1, đại diện của Rudiger đã mở cuộc đàm phán với Chelsea về hợp đồng mới hồi tháng 8, nhưng hiện tại tương lai của Rudiger vẫn chưa được chốt hạ, chủ yếu là vì trung vệ người Đức cần những đề đạt tốt hơn cho tương lai. Hiện tại, Rudiger chỉ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần ở The Blues. Vì lẽ đó, Antonio Rudiger đang cân nhắc các lựa chọn khác trước khi ký hợp đồng mới với Chelsea.

Chelsea đã chiêu mộ Rudiger từ AS Roma vào năm 2017. Rudiger đã có 153 lần ra sân cho The Blues, ghi được 7 bàn thắng và đỉnh cao là giành danh hiệu vô địch Champions League mùa trước.

Tuchel phát biểu về Thiago Silva: 

 
Minh Trí | 10:35 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục