Đã rời Arsenal, "kẻ nổi loạn" vẫn nói những lời xát muối

20:43 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnArsenal hẳn sẽ cảm thấy không vui khi nghe phát ngôn từ một cái tên.

 

Video Matteo Guendouzi nói về danh hiệu Golden Boy

Arsenal đã chiêu mộ hàng loạt tân binh trong mùa hè vừa rồi. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ đẩy đi thành công một vài gương mặt. Trường hợp đáng chú ý nhất mang tên Matteo Guendouzi.

Dưới thời Mikel Arteta, Guendouzi không được trọng dụng thường xuyên vì tính cách vô kỷ luật. Anh được xem là "kẻ nổi loạn" ở sân Emirates bởi từng công khai chống đối Arteta và khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha tức giận. Kết cục ra đi là hệ quả tất yếu dành cho tiền vệ người Pháp.

Hertha Berlin là đội bóng cưu mang cầu thủ sinh năm 1999 theo bản hợp đồng cho mượn. Tại Bundesliga, Guendouzi bắt đầu được ra sân thường xuyên dù về vị thế, đội bóng thủ đô nước Đức khó lòng sánh ngang với Arsenal.

Guendouzi: I needed to leave Arsenal to have fun - Bóng Đá

 Guendouzi hài lòng vì được rời khỏi Arsenal. 

Song, khi tham vọng của một cầu thủ là muốn được thi đấu, Guendouzi đã có được điều đó vào thời điểm hiện tại. Trả lời phỏng vấn trên Telefoot, chàng trai đầu xù vừa có phát ngôn xát muối khiến Arsenal khó chịu:

"Tôi cần tìm niềm vui trên sân bóng và tìm lại sự tự tin. Đó là điều Hertha Berlin cho tôi. Trong hơn 2 mùa giải trước đó tại Arsenal, tôi đã thi đấu nhiều hơn 80 trận. Chính vì thế nên khi bạn phải thi đấu ít hơn, điều đó thật khó chịu và bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi."

Lữ Phong | 19:45 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục