Đã rõ việc "máy quét" Liverpool gia nhập Inter Milan

09:41 Thứ năm 11/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ rời Anfield. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của anh vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Vào mùa hè sắp tới, Inter Milan sẽ đối mặt với sự biến động về mặt nhân sự nơi hàng tiền vệ. Matias Vecino không có nhiều đóng góp ở mùa giải này và sẽ phải nói lời chia tay với Nerazzurri. Marcelo Brozovic gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây nhưng chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Tương lai của Arturo Vidal cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn sau những màn trình diễn đáng thất vọng.

Vậy nên, trong thời gian qua, giám đốc thể thao Piero Ausilio đã tích cực tìm kiếm những gương mặt mới. Georginio Wijnaldum là 1 trong số những cái tên được truyền thông Italia nhắc đến nhiều nhất. Tiền vệ người Hà Lan đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình tại Liverpool. Tuy nhiên, giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và cầu thủ 30 tuổi đã công khai ý định ra đi.

Inter từ bỏ Wijnaldum - Bóng Đá

 Georginio Wijnaldum trong màu áo Liverpool.

Xét trên nhiều khía cạnh, Georginio Wijnaldum hoàn toàn phù hợp với Inter Milan. Tiền vệ người Hà Lan sở hữu kinh nghiệm dày dặn, điều HLV Antonio Conte rất thích. Bên cạnh đó, Nerazzurri sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đại diện của Serie A sẽ không thể có được Georginio Wijnaldum. Theo Calciomercato, Inter Milan đang trong quá trình đổi chủ sở hữu và kế hoạch phát triển đội bóng vẫn chưa rõ ràng. Vậy nên, mọi quá trình đàm phán đã bị đình trệ trong thời gian gần đây. Nerazzurri vẫn rất muốn có Georginio Wijnaldum nhưng nếu tình hình này tiếp tục kéo dài, họ sẽ phải "ôm hận".

Siêu phẩm của Georginio Wijnaldum:

 
Faro | 09:11 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục