Đã rõ thực hư sự việc Dybala bị nhiễm Corona

11:04 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnSự việc Paulo Dybala bị dính virus Corona đã được người trong cuộc làm sáng tỏ.

Virus Corona đang khiến bóng đá thế giới chao đảo. Đến thời điểm hiện tại, nhằm ngăn chặn địch bệnh lây lan nên các giải đấu châu Âu phải tạm hoãn. Mọi thứ còn căng thẳng đến nỗi khiến UEFA phải tổ chức cuộc họp khẩn để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tất cả sân chơi ở lục địa già. EURO 2020 trong mùa hè cũng đứng trước nguy cơ không tổ chức đúng hẹn.

Ngoài ra, sức khỏe của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng. Trong số này, Daniele Rugani là cái tên đáng chú ý. Juventus ngay lập tức tiến hành cách ly sau khi chẩn đoán trung vệ người Ý dương tính với COVID-19. Ai cũng biết căn bệnh này dễ lây nhiễm đến mức nào và nhiều khả năng các ngôi sao khác của "Lão bà" đã mắc bệnh. Dựa theo các thông tin bên lề mới đây, Paulo Dybala chính là nhân vật tiếp theo.

Journalist says Dybala's been in contact with Juventus star and he does not have the Coronavirus - Bóng Đá

 Dybala được cho là cái tên tiếp theo của Juventus bị dính Corona.

Dẫu vậy, mọi chuyện sau cùng đã được làm sáng tỏ. Riêng mỗi trường hợp của Dybala, thông tin trên là vô căn cứ bởi ngôi sao xứ Tango hoàn tòan khỏe mạnh. Điều này được nhà báo Andres Agulla trích dẫn trên Twitter:

"Trước tin đồn Dybala dương tính COVID-19, tôi đã liên lạc với Dybala và cậu ta vẫn ổn. Juventus hiện kiểm soát việc chăm sóc các cầu thủ rất tốt."

Video về Paulo Dybala và siêu phẩm trước Sassuolo:

Lữ Phong | 10:07 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục