Đã rõ thời điểm trở lại của chiến thần Pháo thủ

17:56 Thứ năm 17/03/2022

TinTheThao.com.vnSau trận thua Liverpool, HLV Mikel Arteta lại tiếp tục nhận tin không vui về trường hợp của Takehiro Tomiyasu.

 

Arteta nói về chấn thương của Tomiyasu

Arsenal dường như sẽ không có sự phục vụ của Takehiro Tomiyasu trong trận đấu với Aston Villa hôm thứ Bảy tới tại Premier League. Cầu thủ 23 tuổi đã dính chấn thương bắp chân trong trận đấu với Leeds United vào tháng 12 và đã trở lại băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Brentford vào tháng trước.

Arsenal dealt Takehiro Tomiyasu blow ahead of Aston Villa clash - Bóng Đá

 Tomiyasu đang tích cực tập hồi phục và chưa thể trở lại trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, Tomiyasu đã tái phát chấn thương và vắng mặt trong 4 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League, mặc dù Mikel Arteta đã tiết lộ trước trận thua Liverpool rằng cầu thủ người Nhật đang nỗ lực tập luyện để trở lại.

Với chấn thương này, Tomiyasu đã không được gọi về tuyển để tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra. Dĩ nhiên, sẽ là quá sớm để Tomiyasu chơi bóng sau đây ít ngày khi Arsenal đụng độ với Aston Villa. Cedric Soares một lần nữa sẽ được bố trí để đá thay cho Tomiyasu ở vị trí hậu vệ cánh phải. 

Trong thời gian Tomiyasu dưỡng thương, Soares đã tận dụng thời cơ rất tốt để gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta.

Tính từ đầu mùa, Tomiyasu đã có một kiến tạo sau 16 trận đấu ở Premier League. Dự kiến, anh có khả năng sẽ trở lại trong cuộc gặp với Crystal Palace sau khi các đội tuyển quốc gia hoàn thành xong chiến dịch vòng loại vào ngày 4/4 tới.

Ngọa Long | 16:58 17/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục