Đã rõ số lượng CĐV Philippines đến sân Mỹ Đình ở trận đấu Việt Nam

18:26 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnTổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã lên tiếng về số lượng CĐV Philippines đến sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa đội nhà với Việt Nam.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình đang thu hút rất đông sự chú ý của người hâm mộ.

Ở cuộc đụng độ trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng 2-1 nhờ hai pha lập công của Anh Đức và Văn Đức và tràn đầy cơ hội giành vé đi tiếp vào chung kết.

Trong khi đó, với tuyển Philippines, họ chỉ còn lựa chọn giành chiến thắng ở sân Mỹ Đình nếu vẫn còn muốn nuôi hy vọng giành chức vô địch AFF Cup năm nay.

Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng khi tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ tại Hà Nội.

Trong khi đó về số lượng người hâm mộ Philippines đến sân Mỹ Đình cổ vũ, trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết chỉ có khoảng 200 cổ động viên của đội bóng xứ đảo mua vé xem trận đấu

Đã rõ số lượng CĐV Philippines đến sân Mỹ Đình ở trận đấu Việt Nam - Bóng Đá

Chỉ có khoảng 200 cổ động viên Philippines đến sân Mỹ Đình cổ vũ tối 6/12.  

Trước đó, VFF đã chuẩn bị sẵn 3200 vé cho đội bạn nhưng đến phút chót, chỉ có khoảng 1/16 con số trên đến sân cổ vũ "Azkals". 

Phi Yến | 17:17 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục