Đã rõ Ronaldo có nhiễm virus Corona hay không!

22:00 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnĐích thân thống đốc và thư ký y tế nơi CR7 đang ở đã cập nhật tình hình.

Thế giới bóng đá đang rung chuyển vì đại dịch Corona. Suốt nhiều ngày qua, tình hình virus nguy hiểm hoành hành đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều giải VĐQG trên phạm vi toàn cầu. Mới nhất, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - Premier League đã thông báo hoãn tất cả các trận đấu cho đến đầu tháng 4.

Trước Premier League, 2 giải đấu hàng đầu Châu Âu khác là Serie A và La Liga cũng không phải công bố tạm ngưng hoạt động.

Ở hạng đấu cao nhất nước Ý, đã xác định 2 trường hợp dương tính với virus Corona là Daniele Rugani của Juventus và Manolo Gabbiadini của Sampdoria.

Cristiano Ronaldo does NOT have coronavirus - Bóng Đá

 Không ít fan hâm mộ lo lắng cho CR7.

Việc Rugani nhiễm bệnh làm làng túc cầu dấy lên quan ngại cho sức khỏe của siêu sao Cristiano Ronaldo. Sau chiến thắng Inter Milan tại derby nước Ý, CR7 xuất hiện trong cùng bức ảnh ăn mừng với trung vệ đồng đội.

Ronaldo hiện đã về Madeira chăm sóc mẹ. Mới đây, Thống đốc chính quyền khu vực Madeira - Miguel Albuquerque đã báo tin vui cho người hâm mộ.

Daily Mail dẫn lời khẳng định của Albuquerque rằng CR7 không hề nhiễm virus Corona: "Tôi không thể đề cập vấn đề này vì các lý do thông tin cá nhân, nhưng tôi muốn nói rằng tình hình đã được phân tích phù hợp và ở thời điểm hiện tại, được bảo đảm rằng không có khả năng nhiễm bệnh nào." 

Thư ký y tế khu vực - Pedro Ramos xác nhận thêm: "Cả vận động viên và gia đình của anh ấy đều không xuất hiện triệu chứng."

Xem sự bùng nổ của Ronaldo:

Phụng Sồ | 21:03 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục