Đã rõ nguyên nhân Đặng Văn Lâm chưa thể ra mắt Cerezo Osaka

19:29 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnVì một lý do bất khả kháng mà Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể ra mắt Cerezo Osaka.

Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka sau khi chia tay Muangthong United. Vụ lùm xùm giữa người đại diện Andrey Grushin với Muangthong vẫn chưa đến hồi kết nhưng trước anh vẫn là tương lai xán lạn ở giải đấu số 1 xứ sở hoa anh đào.

Tuy nhiên, dù đã ký kết hợp đồng và đã thực hiện 1 video nói về việc gia nhập Cerezo Osaka và tri ân NHM, Văn Lâm vẫn chưa thể ra mắt CLB mới. Nguyên nhân là do Chính phủ Nhật Bản đã ra sắc lệnh cấm nhập cảnh với người nước ngoài. Ngày 02/02, Chính phủ Nhật Bản đã gia hạn tình trạng khẩn cấp tại 10 tỉnh, thành phố đến ngày 07/03, trong đó có Osaka.

Đã rõ nguyên nhân Đặng Văn Lâm chưa thể ra mắt Cerezo Osaka - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể ra mắt trong thành phần của Cerezo Osaka.

Chính từ lý do đó, "Lâm Tây" cùng với những ngoại binh của Cerezo Osaka như tiền đạo Adam Taggart (Australia) và trung vệ Tiago Pagnussat (Brazil) đều chưa thể hội quân cùng đội. Trước đó, vào ngày 31/01, các cầu thủ Osaka đã hội quân, tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước tình hình này, nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ phải ở lại Thái Lan lâu hơn dự kiến để đợi đến khi quy định nhập cảnh vào Nhật Bản được nới lỏng. Cựu thủ thành của CLB Hải Phòng nhiều khả năng sẽ lỡ vài vòng đầu của J-League 1 cộng thêm quãng thời gian tập huấn cùng Cerezo Osaka.

Đăng Huy | 18:31 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục