Đã rõ mục tiêu sát giờ G của Liverpool, giá 20 triệu bảng

05:43 Thứ tư 31/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield khả năng cao sẽ bổ sung thêm 1 tân binh nữa trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

 

Màn khởi đầu mùa giải không như mong đợi buộc Liverpool phải khẩn trương triển khai kế hoạch tuyển dụng nhằm cứu vãn tình hình. Trong những phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp xác nhận The Kop vẫn đang theo đuổi một mục tiêu ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, nhưng vẫn chưa tiết lộ danh tính cụ thể.

Tuy nhiên không lâu sau đó, nhà báo Matheus Leal đã chỉ ra cái tên cụ thể mà Klopp nhắm đến, đó là tiền vệ Douglas Luiz bên phía Aston Villa.

Arsenal ‘lining up Douglas Luiz transfer in summer’ after Aston Villa rejected three bids for midfielder in January - Bóng Đá

 Luiz có thể sẽ gia nhập Liverpool.

Ngôi sao 24 tuổi chuyển đến Villa Park vào năm 2019 trong một thương vụ trị giá khoảng 17 triệu euro từ Manchester City. Tại đây, Luiz nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Villa.

Mùa giải năm ngoái, anh ra sân tổng cộng 34 lần tại Premier League. Tuy nhiên với sự hiện diện của tân binh Boubacar Kamara, dường như Aston Villa đã sẵn sàng để Luiz ra đi.

Matheus Leal tiết lộ, máy quét người Brazil có thể chuyển đến Anfield trong những giờ cuối kỳ chuyển nhượng hè. 

Được biết phía Liverpool đã gửi đến Villa lời đề nghị trị giá hơn 23 triệu euro (20 triệu bảng). Đây là sự bổ sung cần thiết cho đội hình The Kop ở thời điểm hiện tại, bởi tuyến giữa của họ đang cho thấy những vấn đề lớn kể từ sau khi Thiago Alcantara ngồi ngoài vì chấn thương.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:13 31/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục