Đã rõ mức độ chấn thương của Hùng Dũng sau cú tắc bóng kinh hoàng

06:01 Thứ tư 24/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chuyển đến bệnh viện, Đỗ Hùng Dũng đã được chụp X-Quang và xác định rõ mức độ chấn thương.

Đêm qua (23/03), dư luận trong nước dậy sóng với pha vào bóng triệt hạ kinh hoàng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng ở trận CLB TP.HCM tiếp đón CLB Hà Nội tại vòng 5 V-League 2021.

Pha vào bóng bằng cả 2 chân của tiền vệ gốc Nghệ An đã khiến ống đồng chân phải của Hùng Dũng gãy gập và số 88 của CLB Hà Nội nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để điều trị kịp thời. Theo thông tin cập nhật sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải, phải tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương này, nhiều khả năng "Dũng Chíp" phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Đã rõ mức độ chấn thương của Hùng Dũng sau cú tắc bóng kinh hoàng - Bóng Đá

Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải.

Có thể thấy, 2 ống xương của QBV Việt Nam 2019 bị gãy sau chấn động rất mạnh sau pha vào bóng quyết liệt trện mức cần thiết của Hoàng Thịnh. Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật trong hôm nay (24/03). Và theo Thanh Niên, bầu Hiển đã chỉ đạo CLB Hà Nội phải lựa chọn ê kíp bác sĩ giỏi nhất TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuật cho Hùng Dũng tại bệnh viện Vạn Hạnh.

Hiện tại, NHM Việt Nam đang dành sự quan tâm đặc biệt đến những diễn biến xung quanh chấn thương của Hùng Dũng. HLV Park Hang-seo trên khán đài sân Thống Nhất đêm qua cũng xuống động viên cậu học trò cưng và sau trận đấu, ông cũng đến tận bệnh viện để thăm hỏi, nắm tình hình.

Đăng Huy | 05:31 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục