Đã rõ lý do Sane bị loại

14:22 Thứ ba 05/06/2018

Chính thái độ mà Leroy Sane thể hiện xuyên suốt kỳ tập trung vừa qua là lý do khiến cầu thủ này bị loại khỏi danh sách tuyển Đức tại World Cup lần này.

Ngay sau khi đón nhận cú sốc bị loại khỏi danh sách chính thức của đội tuyển Đức lên đường đến Nga hè này, tiền vệ Leroy Sane đã bay trở về nước Anh vào hôm qua.

Đã rõ lý do Sane bị loại - Bóng Đá

 Thái độ của Sane trong đợt tập trung đã khiến anh bị loại.

Ngay khi hay tin, rất nhiều cổ động viên và cả chuyên gia đã lên tiếng chỉ trích quyết định này của huấn luyện viên (HLV) Joachim Low. Cùng với đó, hàng loạt lý do đã được liệt kê nhằm giải thích cho nó. Một trong số đó là việc cầu thủ thuộc biên chế Manchester City đã chơi tệ trong trận thua vừa qua của Đức trước đội tuyển Áo

Tuy nhiên, dường như lý do cho quyết định bất ngờ này từ HLV Joachim Low đã được làm sáng tỏ. Đó chính là thái độ mà cầu thủ 22 tuổi thể hiện trong quãng thời gian tập huấn cùng toàn đội vừa qua.

Theo tờ The Sun, các cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện trên tuyển đều phát hiện ra sự thay đổi thái độ đáng kể của Leroy Sane kể từ khi anh có một mùa giải tuyệt vời với chức vô địch cùng Man City và bản thân nhận được giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải" của Premier League.

Đã rõ lý do Sane bị loại - Bóng Đá

 Việc có một mùa giải thăng hoa cùng Man City đã khiến cho Sane thay đổi thái độ với đồng đội.

Chính HLV Joachim Low đã nhận ra điều này. Ông cho rằng một cá tính như vậy sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần của toàn đội. Chính vì thế chiến lược gia 58 tuổi đã chấp nhận rủi ro bằng việc loại tài năng trẻ này, và ông rất hài lòng với quyết định đó.

Bản thân Sane cũng chỉ mới "chen chân" vào đội hình "Cỗ xe tăng" từ sau khi họ lên ngôi vô địch tại World Cup 2014. Ở kỳ World Cup này, giới chuyên gia cho rằng Sane cùng với ngôi sao Neymar của Brazil là những cá nhân đáng chờ đợi nhất. 

Tuy nhiên giờ thì anh sẽ phải vui lòng tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng thành Manchester.

Minh Đức | 13:50 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục