Đã rõ lý do Sài Gòn FC mời Trương Đình Luật về làm trợ lý

10:30 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnTân HLV trưởng Sài Gòn FC Phùng Thanh Phương đã trải lòng về lý do chọn mời cựu trung vệ ĐT Việt Nam Trương Đình Luật về làm trợ lý.

Vừa qua, Sài Gòn FC đã quyết định sa HLV Shimoda Masahiro và tiến cử trợ lý Phùng Thanh Phương lên ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB. Ngay sau khi nhận lời làm thuyền trưởng, HLV Thanh Phương đã ngay lập tức đề xuất mời cựu trung vệ ĐT Việt Nam Trương Đình Luật làm trợ lý.

Đã rõ lý do Sài Gòn FC mời Trương Đình Luật về làm trợ lý - Bóng Đá

 Trương Đình Luật về làm trợ lý cho HLV Phùng Thanh Phương ở Sài Gòn FC.

Lý giải cho sự lựa chọn này, tân HLV trưởng Sài Gòn FC cho hay: "Ngay sau khi nhận được sự phân công từ BLĐ đội, chúng tôi đề xuất mời Trương Đình Luật về làm trợ lý HLV. Cậu ấy từng có nhiều cống hiến cho bóng đá TP.HCM nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Đình Luật cũng từng có thời gian làm việc với tôi khi còn là cầu thủ. Tôi đánh giá cao Đình Luật về chuyên môn, tính cách, phong cách làm việc. Tôi mong cậu ấy sẽ giúp tôi cải thiện hàng phòng ngự của đội trong thời gian sắp tới."

Trương Đình Luật từ lâu đã là một trung vệ gạo cội của bóng đá Việt Nam. Anh kinh qua rất nhiều CLB tại V-League như Navibank Sài Gòn, Hải Phòng, Xuân Thành Sài Gòn, B.Bình Dương. Trước khi từ giã sự nghiệp, anh về thi đấu cho Xi măng Fico Tây Ninh ở giải Hạng Nhất.

Trung vệ gốc Nghệ An thường xuyên góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam từ năm 2006 đến 2016. 

Đăng Huy | 09:32 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục