Đã rõ lý do "người khổng lồ" bị loại khỏi đội hình của Bayern Munich

17:18 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnVào cuối tuần rồi, Bayern Munich thiếu đi một sự phục vụ quan trọng trong đội hình.

 

Video những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sule tại Bayern

Niklas Sule chính là trung vệ chủ lực của Bayern Munich. Ngoại trừ vấn đề chấn thương hoặc bị cách ly vì dương tính với COVID-19 cách đây không lâu, trung vệ người Đức hầu như trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở hàng thủ.

Song, thật bất ngờ khi Sule vắng mặt trong trận hòa 1-1 trước Werder Bremen vào cuối tuần rồi. Đây là một nghi vấn dành cho NHM Die Roten bởi ngôi sao sinh năm 1995 không gặp chấn thương.

NHM bắt đầu đặt ra câu hỏi phải chăng cầu thủ 25 tuổi vi phạm kỷ luật hoặc vướng vào các rắc rối cá nhân nên anh tạm thời bị gạch tên. Mọi thứ đều có khả năng xảy ra và như để giải đáp cho NHM, nguồn tin từ BILD đã tiết lộ nguyên nhân thực sự.

Hansi Flick was unhappy with the player's fitness levels - Bóng Đá

 Sule ngồi ngoài vì anh mất kiểm soát cân nặng.

Được biết, HLV Hansi Flick đang không hài lòng với thể trạng của Sule. Cựu cầu thủ Hoffenheim đang gặp vấn đề về cân nặng trong giai đoạn gần đây. Chính vì thế nên động thái cất anh ở trận đấu cuối tuần rồi là việc làm răn đe của Flick dành cho cậu học trò.

Ngày hôm nay, 2 bên có buổi trò chuyện trực tiếp về vấn đề này. Chiến lược gia người Đức mong muốn Sule kiểm soát cân nặng để giữ được thể trạng tốt nhất. Việc tăng cân quá nhanh với mẫu cầu thủ sở hữu vóc dáng khổng lồ như ngôi sao 25 tuổi là điều cần phải tránh. 

Lữ Phong | 16:20 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục