Đã rõ lý do Juventus sẽ mang "bao tải tiền" giải cứu De Gea

12:20 Thứ ba 23/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus rất có thể sẽ chi đậm trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ thủ môn người Tây Ban Nha.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của David de Gea. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập và phải cạnh tranh với Ander Lindegaard, thủ môn người Tây Ban Nha đã trưởng thành vượt bậc, mang đến sự tin tưởng tuyệt đối nơi khung gỗ của Manchester United. Người gác đền sinh năm 1990 đã dành cả thanh xuân để cống hiến cho màu áo Red Devils bất chấp việc đội bóng của mình đã trải qua quãng thời gian đầy khó khăn sau khi Sir Alex Ferguson rời Old Trafford.

Đã rõ lý do Juventus quyết gây sốc với De Gea? - Bóng Đá

 David de Gea đang gặp khó khăn tại Manchester United.

Mặc dù vậy, trong những mùa giải gần đây, David de Gea thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn. Khả năng đọc tình huống và phản xạ của anh cũng trở nên chậm chạp hơn, khiến cho người hâm mộ Manchester United phải lắc đầu ngán ngẩm. Sự tự tin của thủ môn người Tây Ban Nha cũng đang dần mất đi sau khi ban lãnh đạo Red Devils quyết định giữ chân Dean Henderson, chàng trai trẻ hơn anh 7 tuổi và từng thi đấu thăng hoa trong màu áo Sheffield United ở mùa giải 2019-2020.

Nếu tình hình không được cải thiện, David de Gea sẽ phải rời Old Trafford trong mùa hè sắp tới. Biết được thông tin này, ban lãnh đạo Juventus đã tỏ rất sốt sắng. Truyền thông Italia cho biết, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã cố gắng tiếp cận David de Gea trong những mùa giải gần đây và ông chắc chắn sẽ quay trở lại bàn đàm phán thêm 1 lần nữa.

Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi Wojciech Szczesny vẫn đang thi đấu rất ấn tượng, cho thấy sự chắc chắn nơi khung gỗ của Bianconeri. Tuy nhiên, nếu chứng kiến những gì đã diễn ra trong thời gian qua, họ sẽ dễ dàng hiểu được mục đích của ban lãnh đạo Juventus, đó là cố gắng thực hiện cuộc chuyển giao và thanh trừng những cái tên được xem là tàn dư từ thời HLV Massimiliano Allegri.

Cụ thể, trong mùa hè năm 2019, “công thần” Mario Mandzukic đã bị Maurizio Sarri gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Sang đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, Emre Can cũng bị ép chuyển sang Borussia Dortmund. Kết thúc mùa giải 2019-2020, hàng loạt ngôi sao như Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain, Blaise Matuidi, Douglas Costa, Mattia de Sciglio, Daniele Rugani đã phải rời Allianz Stadium.

Mới đây, Sami Khedira đã chuyển sang Hertha Berlin. Ngoài ra, dù đang gắn bó với Juventus nhưng vị trí của Paulo Dybala, Federico Bernardeschi, Alex Sandro chưa bao giờ được đảm bảo 100%. Wojciech Szczesny cũng không ngoại lệ. Ban lãnh đạo Juventus “tàn nhẫn” đến mức chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để thanh lý hợp đồng với những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của mình.

Đã rõ lý do Juventus quyết gây sốc với De Gea? - Bóng Đá

 Juventus đang có ý định đưa De Gea rời Manchester United.

Một khi đã có ý định chiêu mộ David de Gea để thay thế Wojciech Szczesny, Bianconeri sẽ cố gắng làm tất cả. Số tiền chuyển nhượng và mức lương của thủ môn người Tây Ban Nha là 1 rào cản lớn nhưng vẫn có thể bị vượt qua. Juventus có thể mời các đối tác của mình cùng tham gia rồi giúp họ đảm bảo việc quảng bá hình ảnh, giống như cách họ đã làm với Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Sau tất cả, Juventus có lý do và đủ khả năng để tạo nên cơn địa chấn trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm 2021. Hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra…

David de Gea tập luyện trước mùa giải cùng Manchester United:

 
Faro | 11:22 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục