Đã rõ lý do Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận derby Sài Gòn

07:43 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Alexandre Polking đã chia sẻ lý do ông không đăng ký thủ thành Bùi Tiến Dũng ở trận gặp CLB TP.HCM.

Chiều nay (19/03) trên sân Thống Nhất sẽ diễn ra trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC. Đây là một trong những cuộc đối đầu được trông chờ nhất ở vòng đấu thứ 4 vì đây đều là những đội bóng có đầu tư và khát khao khẳng định giá trị tại V-League.

Với Chiến Hạm Đỏ, họ đã công bố danh sách đăng ký 20 cầu thủ. Trong đó, đáng chú ý có Lee Nguyễn, Võ Huy Toàn, Lê Sỹ Minh, Ngô Hoàng Thịnh, bộ 3 tấn công người Brazil Dario Junior, Joao Paulo và Junior Barros,... Tuy nhiên, có 1 sự vắng mặt đáng chú ý là thủ thành Bùi Tiến Dũng và cái tên được thay thế vào là Phạm Văn Cường.

Đã rõ lý do Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận derby Sài Gòn - Bóng Đá

Tiến Dũng không có mặt trong danh sách đăng ký của CLB TP.HCM ở trận derby Sài Gòn.

Chia sẻ về trường hợp của "thủ môn quốc dân" HLV Alexandre Polking phát biểu trên TheThao247: "Tiến Dũng đã dính một chấn thương liên quan đến cơ. Mặc dù không quá nghiêm trọng nhưng tôi nghĩ rằng thể lực và sức khỏe của cậu ấy không đáp ứng đủ cho trận đấu gặp Sài Gòn FC."

Bùi Tiến Dũng hiện tại vẫn là thủ môn dự bị ở CLB TP.HCM khi mà người đàn anh Nguyễn Thanh Thắng vẫn đang cho thấy sự ổn định trong khung gỗ. Trong thời gian qua, những thông tin về đời tư của Tiến Dũng xuất hiện khá nhiều và nhận được sự quan tâm của NHM.

Đăng Huy | 07:13 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục